คัดเน้นๆ ซีรีส์เด็ดครบรสของ 3 นางเอกไอดอล
2019-11-12 10:19:28
Advertisement
Pyramid Game

 

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนในนี้ ต้องเป็นแฟนคลับไอดอลสาวกันอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ นอกจากจะเสียงดี ไลน์เต้นเป๊ะแล้ว ก็ยังขนความน่ารักมาทำให้พวกเราใจสั่นอยู่เรื่อย ๆ  และตอนนี้ไอดอลสาวหลายคนก็มีผลงานแสดงซีรีส์เริ่ด ๆ ออกมาเยอะไม่แพ้ผลงานเพลงเลยล่ะ เรื่องไหนน่าดู สาว ๆ จะพลิกบทบาทแค่ไหน ตามมาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

เปิดมาขอเรื่องเบา ๆ ดูแล้วเพลินตา เพลินพุงที่สุดกับเรื่อง Jang Guem, Oh My Grandma (http://bit.ly/33r0lBc) ที่ได้สาวเท้าไฟจาก SNSD ‘ควอนยูริ’ มารับบทเป็น ‘ซึงอา’ เซลส์ขายรถมือใหม่ที่มีความรั่วและฮาไม่แพ้พี่ยูลตัวจริง เรียกว่างานนี้ได้เล่นเป็นตัวเองสุด ๆ

ใครชอบยูริในมาด ‘กั๊บยูล’ ต้องมาดูเรื่องนี้เลย

 Jang Guem, Oh My Grandma (http://bit.ly/33r0lBc) เป็นเรื่องราวของสามพี่น้องที่เป็นทายาทคนดังในประวัติศาสตร์อย่าง ‘แดจังกึม’ ซึ่งทั้งสามมีกฎว่าจะต้องกลับมาทานข้าวเย็นด้วยกันที่บ้านทุกวัน ซึ่ง ‘ซันแฮ’ พี่ชายคนโตของบ้านนี้เป็นผู้จัดการแผนกที่ซึงอาอยู่นั่นเองจ้า 

พระเอกก็แซ่บน้าา ชินดงอุค กลับมาเล่นเรื่องนี้หลังจากพักงานแสดงไปกว่า 7 ปี!

ซีรีส์เรื่องนี้จะมีความสายกินอยู่เล็ก ๆ ใครชอบดู Let’s Eat (http://bit.ly/2JVddb8) ห้ามพลาด เพราะมาแนวคล้าย ๆ กัน แต่ที่เก๋กว่าคือแต่ละตอนจะสอดแทรกวิธีการทำอาหารอย่างละเอียด รวมไปถึงการดัดแปลงอาหารจากร้านสะดวกซื้อ เพื่อน ๆ คนไหนดูแล้วอยากลองทำตามก็ทำได้ไม่ยากเลยล่ะ ขอกระซิบอีกรอบว่าเรื่องนี้ยูริสดใสมาก ด้วยลุคผมสั้นสุดน่าร้ากก ใครคิดถึงพี่ยูลอย่าลืมเข้าไปชมกันนะคะ

ซีรีส์สำหรับสายกินโดยเฉพาะ

ส่วนสาวน้อยคนนี้พลิกบทบาทจากสาวใสไฮสกูลมารับบทเกินอายุจริง สำหรับ ‘คังเซจอง’ แห่ง Gugudan ที่ตอนนี้กลายเป็น นักดนตรีคลาสสิกประจำวงออเคสตร้าในเรื่อง I Wana Hear Your Song (http://bit.ly/32uJL2o) ซีรีส์จาก KBS นั่นเอง

เรื่องนี้ได้เห็นซีนอารมณ์ของเซจองเยอะมากกก

ในเรื่องสาวเซจองรับบทเป็น ‘ฮงอียอง’ มือกลองทิมปานี ท่ี่ตกงานแบบฟ้าแลบ อียองมีอาการนอนไม่หลับ และความจำเสื่อมจากการพบเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมในอดีต อียองในวัย 27 ปีต้องเผชิญทั้งปัญหาสุขภาพและการเงิน ระหว่างรอได้งานใหม่ เธอจึงสมัครขับรถรับ -ส่ง  แต่ดันมาเจอผู้โดยสารเรียกเพื่อไปฆ่าตัวตาย ทำให้เสียทั้งงาน และทั้งเงิน 

เปิดเรื่องมา ร้องไห้ไปสองฉากแล้ว T .T

ในวันที่เจอแต่เรื่องแย่ ๆ กลับมีชายแปลกหน้ายื่นร่มให้เธอขณะออกจากร้านสะดวกซื้อ นั่นก็คือ ‘จางยุน’ พระเอกของเรานั่นเอง~ ตัวจางยุนเองก็สู้ชีวิตไม่แพ้นางเอก รับจ้างทำงานสารพัดไม่ว่าจะขนของ หรือเป็นบริกร แต่อาชีพที่พีกที่สุดของชายหนุ่มก็คือการ ‘รับจ้างร้องเพลงกล่อมนอน’ แม้ว่าหูของพระเอกจะเพี้ยนจนทำให้ร้องเพลงได้ห่วยมาก แต่เสียงเพลงเพี้ยน ๆ ของจางยุน กลับทำให้อียองนอนหลับสนิทได้อย่างเหลือเชื่อ

พระเอกสายอบอุ่น

เรียกได้ว่า I Wanna Hear Your Song (http://bit.ly/32uJL2o) เป็นซีรีส์ที่ครบรส เพราะเต็มไปด้วยความลึกลับ ผสานด้วยความโรแมนติกคอเมดี้ของพระ - นาง ก่อนจะดึงเรากลับไปดราม่าด้วยชีวิตของนางเอก ใครอยากให้กำลังใจน้องเซจอง ตามไปดูด่วน ๆ เลยจ้า 

นอกจากน้องเซจองแล้ว ยังมี ‘พัคจียอน’ ด้วยนะ นี่มันซีรีส์เกิร์ลกรุ๊ปชัด ๆ

ปิดท้ายด้วยนางเอกสุดแซ่บแห่งปี ไม่มีคนนี้ไม่ได้เลยกับท่านประธาน ‘จางมันวอล’ แห่ง Hotel Del Luna (http://bit.ly/2JXeRJc)โรงแรมที่เต็มไปด้วยแขกไร้วิญญาณ ประธานจางกลายเป็นผู้บริหารโรงแรมแห่งนี้มากว่าพันปี เพราะโดนคำสาป และจะหลุดพ้นได้ ถ้าเจอคนที่ทำบาปหนักกว่าเธอ แต่แล้วโรงแรม ‘ผี’ ก็มี ‘คน’ มาเอี่ยว เมื่อ ‘กูชานซอง’ ชายหนุ่มผู้รักความสมบูรณ์แบบ ได้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมตามคำสัญญาที่พ่อของเขามีไว้ให้กับจางมันวอลนั่นเอง

โดนประธานจางรับน้องซะแล้ว

ซีรีส์เรื่องนี้ใครที่เป็นแฟนคลับไอยูอยู่แล้วจะยิ่งรักพี่ลี่สุดคิ้วท์มากขึ้นไปอีก ส่วนใครที่ไม่เคยดูผลงานของสาวไอยูมาก่อน บอกเลยว่าเรื่องนี้ต้องดู! พล็อตสุดเก๋อย่างการเป็นที่พักพิงสำหรับวิญญาณ ให้ได้ทำสิ่งที่อยากทำก่อนไปสู่ภพภูมิที่ดี รวมไปถึงเรื่องราวของนางเอกที่จะค่อย ๆ คลายปมให้เราเปิดใจรักหญิงสาวจอมเยอะคนนี้ไปทีละน้อย เรื่องคอสตูม เมคอัป และทรงผมสุดปังของประธานจางก็ทำให้สาว ๆ แห่กันแต่งตามทั่วบ้านทั่วเมือง ที่สำคัญเรื่องนี้เพลงดี แขกรับเชิญแน่นยันอีพีสุดท้าย กำไรคนดูที่สุดไปเลย!

คอสตูมเริ่ดทั้งเรื่อง 

ซีรีส์เด็ด ๆ จากไอดอลสาวยังมีให้ดูอีกเพียบ ใน viu.com และแอปพลิเคชัน Viu เป็นแฟนคลับคนไหนอย่าลืมเข้าไปติดตามกันได้นะคะ นอกจากจะมีซีรีส์แล้ว รายการวาไรตี้ก็แน่น เรียกว่าตามดูกันจนตาแฉะแน่นอน! 


ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X