ไอดอลหลายคนเปิดเผยแผนการสอบเข้ามหาวิทยาลัยของพวกเขาในปี 2020 นี้
2019-11-11 21:52:57
Advertisement
คลิก!!!

 

เหลือเวลาอีกแค่ 3 วันเท่านั้นในการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ประจำปี 2020 และไอดอลลหลายคนได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะเข้าสอบ หรือ ไม่เข้าสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้!

นักเรียนมัธยมชั้นปีสุดท้าย หรือ นักเรียนที่ผ่านการสอบเทียบเท่าระดับวุฒิมัธยมศึกษาตอนปลาย จะมีสิทธิสมัครสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนที่เกิดในปี 2001

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จอนโซมี (Jeon Somi) ได้เปิดเผยว่าเธอจะเข้าสอบในปีนี้ นอกจากนี้ยังมี ชเวรี่ (Choerry) วง LOONA, ซูยุน (Suyun) และ ยุนคยอง (Yunkyung) วง Rocket Punch, คิมดงยุน (Kim Dong Yun) และ จูซังอุค (Joo Chang Uk) ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce X 101เข้าสอบในปีนี้ด้วยเช่นกัน

รยูจิน (Ryujin) วง ITZY จะเข้าสอบวัดผลในครั้งนี้ แต่ แชรยอง (Chaeryeong) สมาชิกวงเดียวกันตัดสินใจไม่เข้าสอบ รวมถึง โอลิเวีย ฮเย (Olivia Hye) วง LOONA, จินซอล (Jinsol) วง APRIL, มุนอิก (Moonik) และ แจชาน (Jaechan) วง DONGKIZ ก็จะไม่เข้าสอบเช่นกัน ทั้งหมดนี้วางแผนว่าจะใช้เวลาอีก 1 ปีเพื่อเตรียมตัวสอบในปีหน้า

ยังมีไอดอลที่เกิดปี 2001 แต่ไม่ได้เข้าสอบด้วยเหตุผลต่างออกไป อย่างเช่น บอมกยู (Beomgyu) วง TXT ที่เพิ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายปี 2 และไม่สามารถสมัครสอบได้จนกว่าจะถึงปีหน้า อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) วง AB6IX เป็นไอดอลอีกคนที่เกิดปี 2001 แต่เขาเรียนจบชั้น ม.ปลายไปเมื่อปีที่แล้ว และไม่ได้เข้าสอบ เขาบอกว่าปีนี้ก็จะไม่เข้าสอบเช่นกัน

สำหรับการสอบทดสอบวิชาการคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย ประจำปี 2020 ได้จัดสอบขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2019 

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X