ฮยอนอา (HyunA) เผยเหตุผลที่เธอเซ็นสัญญากับ P NATION แม้จะมีข้อเสนอจากหน่วยงานอื่น
2019-11-11 14:46:10
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 11 พฤศจิกายน ในรายการ MBC FM4U ที่ออกอากาศช่อง MBC ฮยอนอา (HyunA) มาปรากฎตัวในฐานะแขกรับเชิญ

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฮยอนอา เซ็นสัญญาพิเศษกับ P NATION ซึ่งเป็นหน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นโดย ไซ (PSY) เมื่อถูกถามว่ามีเอเจนซี่อื่นที่ต้องการเธอเพื่อร่วมงานด้วยหรือไม่ ฮยอนอาตอบว่า 

“พูดตามตรงมีหลายบริษัทเลยค่ะ ฉันต้องขอบคุณมากสำหรับผู้ที่ให้ข้อเสนอมากมายกับฉัน พวกเขาติดต่อฉันโดยบอกว่าพวกเขาจะอยู่กับฉันจนถึงวันสุดท้าย”

ฮยอนอาอธิบายต่อไปว่าทำไมเธอถึงเลือกเซ็นสัญญากับ P NATION

“ฉันรู้สึกว่าพวกเขาเข้าใจฉันดีที่สุดค่ะ และการแสดง 'Bird' ครั้งแรกของไซ ที่ฉันเคยเห็นเมื่อตอนเป็นเด็กยังคงอยู่ในความทรงจำของฉันค่ะ”

เธอพูดต่อว่า “ฉันเป็นคนขี้อาย แต่ฉันเริ่มเต้นตอนที่ฉันเห็นไซ ทำการแสดง 'Bird' ฉันต้องการที่จะปลดปล่อยพลังที่เหมือนกันกับเขาบนเวทีค่ะ หลังจากนั้นเราได้พบกันอีกครั้งในเพลง 'Gangnam Style' และเขาบอกกับฉันว่าเขาต้องการทำงานกับฉันต่อไปเรื่อย ๆ ฉันมารู้ทีหลังว่าสิ่งที่เขาพูดตอนนั้นเป็นสิ่งที่เขาต้องการจริง ๆ ค่ะ”

ฮยอนอา เพิ่งจะคัมแบ็กผลงานของเธอหลังจากที่ต้องรอคอยมาอย่างยาวนานในเพลง " Flower Shower " เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คุณสามารถชมผลงานของเธอได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X