คังฮันนา (Kang Han Na) พูดถึงเรื่องการเลิกราครั้งล่าสุดใน “รันนิ่งแมน” และเหล่าสมาชิกเสนอคำแนะนำ
2019-11-11 09:15:25
Advertisement
Pyramid Game

 

คังฮันนา (Kang Han Na) เปิดใจพูดถึงการเลิกราครั้งล่าสุดในตอนล่าสุดของรายการ “Running Man” ทางช่อง SBS

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 10 พฤศจิกายนของวาไรตี้โชว์ดังกล่าว นักแสดงสาวปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญร่วมกับฮยอนอา (HyunA), ชีฮยอน (Sihyeon) จาก EVERGLOW และนักแสดงตลกอีกุกจู (Lee Guk Joo) สมาชิกรายการ “Running Man” ต้อนรับเธอด้วยความอบอุ่น อธิบายว่าเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว “Running Man” และถามว่าเธอเป็นยังไงบ้าง 

เมื่อยูแจซอก (Yoo Jae Suk) พูดถึงตารางงานที่แน่นขนัดของคังฮันนา นักแสดงสาวก็ตอบว่า “ตอนนี้ฉันไม่ยุ่งเลยค่ะ ฉันได้พักแล้วก็ผ่อนคลายอยู่ที่บ้านเยอะเลยค่ะ” เธอพูดต่อและทำให้เหล่าสมาชิกหัวเราะโดยเล่าว่า “ฉันใช้เวลานอนอยู่ที่บ้านเยอะเลยค่ะ”

ยูแจซอกพูดถึงการสัมภาษณ์เก่าของเธอที่เธอเคยพูดว่าอยากแต่งงานตอนอายุ 32 และคังฮันนาก็ตอบด้วยการเปิดเผยว่าเธอเพิ่งจะเลิกรากับแฟนมา

“เป็นเวลาปีนึงแล้วตั้งแต่ที่ฉันได้มาออกรายการ ‘Running Man' ครั้งที่แล้ว” นักแสดงสาวอธิบาย “และระหว่างช่วงเวลานั้น ฉันผ่านเรื่องการเลิกรามาค่ะ”

ยูแจซอกพูดว่า “งั้นนั่นก็เป็นเหตุผลที่คุณใช้เวลาทั้งหมดนอนเฉยๆ สินะครับ” และฮ่าฮ่า (HaHa) ก็ปลอบเธอว่า “คุณจะเจอคนที่เข้ากับคุณได้ดีที่สุดเป็นคนถัดไป” และจีซอกจิน (Ji Suk Jin) เสริมว่า “ใช่เลย และจากนั้นคุณก็สามารถแต่งงานได้ในปีถัดไป” และคังฮันนาก็ขอบคุณพวกเขาอย่างซาบซึ้งสำหรับคำพูดให้กำลังใจ

ยูแจซอกตัดสินใจที่จะให้กำลังใจเธออีกโดยขอให้เมมเบอร์และแขกรับเชิญคนอื่นๆ แนะนำว่าจะทำใจจากการเลิกราอย่างไรดี และคังฮันนาก็หัวเราะและพยายามห้ามเขาโดยการบอกว่า “มันผ่านมาซักพักแล้วค่ะ ดังนั้นฉันทำใจได้แล้วค่ะ!” อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เธอจะพยายามห้าม ยูแจซอกก็ยืนยันให้ทุกคนเสนอคำแนะนำอยู่ดี

เมื่อถูกถามถึงเพลงที่ดีที่สุดที่จะฟังหลังการเลิกรา คิมจองกุก (Kim Jong Kook) ตอบว่า “ทำไมถึงต้องฟังเพลงล่ะครับ? ผมก็แค่ไปออกกำลังกาย” ในขณะที่เมื่อถามถึงคำแนะนำในการรับมือกับการเลิกรา ชีฮยอน จาก EVERGLOW แนะนำว่า “บางทีอาจจะไปเที่ยวนะคะ?” เหล่าสมาชิก “Running Man” ก็รีบแกล้งเธอทันที ถามว่าเธอพูดจากประสบการณ์ส่วนตัวหรอ แต่ไอดอลสาวก็ปฏิเสธอย่างหนักแน่น

ส่วนอีกุกจูบอกว่า “เวลาที่คุณต้องผ่านเรื่องการเลิกรา คุณต้องผ่านมันไปอย่างบ้าคลั่งและไปปาร์ตี้เหมือนจะไม่ได้ไปอีกแล้วค่ะ” และยังเซชาน (Yang Se Chan) ก็พูดเช่นกันว่า “หลังจากเลิกรา ส่วนตัวแล้วผมไปรวมตัวกับเพื่อนๆ แล้วไปเที่ยวคลับกันครับ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X