คิมจองกุก (Kim Jong Kook) พูดถึงคำถามที่เขาต้องเผชิญในเรื่องความรักของเขาเสมอ
2019-11-11 09:07:59
Advertisement
Pyramid Game

 

ในตอนล่าสุดของรายการ “My Ugly Duckling” คิมจองกุก (Kim Jong Kook) พูดถึงคำถามที่เขาเจอบ่อยๆ ในชีวิตรักของเขา

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 10 พฤศจิกายน ของรายการวาไรตี้โชว์ทางช่อง SBS คิมจองกุกไปเยี่ยมบ้านของนักแสดงหนุ่ม ซงจินวู (Song Jin Woo) กับยูเซยุน (Yoo Se Yoon) และ Muzie

ในระหว่างการไปเยี่ยมนั้น คิมจองกุกสารภาพว่า “ในอดีต มีตอนที่ผมโกหกแฟนของผมเพื่อจะไปออกกำลังกายครับ ผมแกล้งทำเป็นออกไปทำงาน แล้วก็ไปออกกำลังกายโดยที่เธอไม่รู้ครับ”

เขาเล่าต่อว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเดท ผมจะถูกถามเสมอว่า ‘คุณชอบออกกำลังกายมากกว่า หรือชอบฉันมากกว่า?’” เมื่อได้ยินดังนั้น พิธีกรของรายการ ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ก็บอกว่า “ถ้าแฟนของคุณถามว่าคุณชอบเธอหรือการออกกำลังกายมากกว่ากัน คุณไม่ต้องฟังคำถามที่เหลือต่อด้วยซ้ำ ตราบใดที่เธอถามว่า ‘ฉันหรือ...?’ คุณต้องตอบว่า ‘คุณ’”

ในขณะที่คิมจองกุกเล่าต่อว่า “ตอนที่เดทกับแฟนมา 4 ปี มีครั้งนึงที่ผมเลือกที่จะไม่ไปออกกำลังกายเพื่อไปเจอเธอครับ หลังจากทำแบบนั้น ผมทำว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มากเลย และไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าผมคุยอวดไปมากแค่ไหน ผมคิดว่าผมต้องไปออกกำลังกายไม่ว่ายังไงก็ตาม ดังนั้นผมเลยคิดกับตัวเองว่า ‘ผมต้องรักเธอจริงๆ แน่เลย’”

ส่วนยูเซยุนก็ตอบกลับตลกๆ ว่า “ถ้าฉันเป็นแฟนของคุณ ฉันคงโกรธทุกครั้งที่หน้าอกคุณใหญ่ขึ้นค่ะ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X