พลาดไม่ได้ กับภาพยนตร์เกาหลีจุใจ ครบทุก Genre ตอบทุก Mood!
2019-11-10 09:58:55
Advertisement
คลิก!!!

 

ช่วงนี้ภาพยนตร์เกาหลีกลับมาฮิตติดลมอีกครั้ง เพราะกระแสจากภาพยนตร์ที่พึ่งจะลาโรงไปไม่นานอย่าง Parasite หรือชื่อไทยว่าปรสิต ด้วยเนื้อเรื่องที่เจ็บแสบ เสียดสีสังคมแบบถึงพริกถึงขิง ถูกใจทั้งผู้ชมทั่วไปและนักวิจารณ์ จนสามารถคว้ารางวัลปาล์มทองคำในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีล่าสุด

นอกจากเรื่อง Parasite  แล้วยังมีหนังเกาหลีอีกมากมายที่โดดเด่นไม่แพ้กัน แถมมีให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะหนังรักคลาสสิก รอมคอม ทริลเลอร์ แอ็กชั่นบู๊ไซไฟ พี่เกาก็เนรมิตให้เราได้หมด!

วันนี้ Viu จึงขอรวบรวมหนังเกาหลีหลาย Genre ที่พลาดไม่ได้มาให้ไว้ที่นี่ รับรองว่ามีครบ ตอบทุกความสนุก ทุกมู้ด ทุกอารมณ์ที่อยากได้เลยทีเดียว เรื่องไหนถูกใจใคร ก็คลิกที่ลิงก์เพื่อรับชมบน Viu ได้เลยจ้ะ

สายแอ็กชั่น บู๊แหลก อาชญากรรม

Hit-and-Run Squad (http://bit.ly/2PQdmRa)

พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับหนัง Hit-and-Run Squad (http://bit.ly/2PQdmRa) ภาพยนตร์แอ็กชั่นที่ได้เหล่าดาราตัวท็อปของวงการ ไม่ว่าจะ กงฮโยจิน โจจองซอก และรยูจุนยอลมาร่วมแสดง โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับผู้หมวดอึนชียอน (กงฮโยจิน) ที่เข้าไปสืบเรื่องราวธุรกิจ และการติดสินบนของข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับอธิบดี ที่มีเอี่ยวกับธุรกิจเงินกู้ของจองแจชล (โจจองซอก) ผู้ผลิตรถแข่งรายใหญ่ และอดีตนักแข่ง Formula One คนแรกของเกาหลีใต้ จนเธอต้องฟอร์มทีมตำรวจขึ้นมาเพื่อไล่จับจองแจชล เพื่อเอาหลักฐานเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลังความไม่ชอบมาพากลของธุรกิจ

ชมภาพยนตร์ Hit-and-Run Squad คลิก! > http://bit.ly/2PQdmRa

สายประวัติศาสตร์

I Can Speak (http://bit.ly/36DJy00)

ช่วงนี้สงครามการค้าระหว่างเกาหลีใต้และญี่ปุ่นกำลังระอุ ใครที่อยากทำเข้าใจความสัมพันธ์ของสองประเทศว่าทำไมถึงขัดแย้งกันบ่อยครั้ง ก็สามารถศึกษาเรื่องราวส่วนหนึ่งของความขัดแย้งผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้ได้  เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวของคุณยายอกบุน​ (นามุนฮี) คุณยายจอมป่วนที่มักจะมาร้องเรียนเรื่องที่สำนักงานเขตอยู่เสมอ แถมเธอยังตื๊อให้เจ้าหน้าที่ พัคมินแจ (ลีเจฮุน) สอนภาษาอังกฤษให้เธออีกต่างหาก เธอจะเรียนภาษาอังกฤษไปทำไม ติดตามต่อได้เลย! 

ชมภาพยนตร์ I Can Speak คลิก! > http://bit.ly/36DJy00

สายเข้มข้น ดราม่า

Swing Kids (http://bit.ly/2WLCaee)

อีกหนึ่งภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์สงคราม แถมยังมีหนุ่มดีโอ หรือโดคยองซู จากวง EXO รับบทนำอีกด้วย โดยตัวหนังเกี่ยวกับค่ายกักกันเชลยทหารในยุคสงคราม ที่โรกีซู (โดคยองซู) ทหารชาวเกาหลีเหนือที่ถูกจับตัวมาเป็นเชลยสงคราม และได้รับเลือกให้เข้าเป็น 1 ในทีม Swing Kids การรวมตัวของเหล่าทหารเพื่อโชว์การเต้นแท็ป เราจะค่อยๆ ซาบซึ้งไปกับมิตรภาพของเหล่าตัวละครในเรื่องที่ถูกเชื้อชาติและอุดมการณ์ขวางกั้นเอาไว้

การแสดงของหนุ่มคยองซูจากผลงานก่อนๆ ก็เรียกได้ว่าคุณภาพคับแก้ว ยิ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถพูดได้เลยว่าเป็นนักแสดงระดับมืออาชีพจริงๆ ไม่ว่าจะอารมณ์ไหน ก็สามารถสื่อสารให้เราอินไปกับตัวละครได้สุด ๆ ไปเลย!

ชมภาพยนตร์ Swing Kids คลิก! > http://bit.ly/2WLCaee

ความรักวัยรุ่น Coming of Age 

Hot Young Bloods (http://bit.ly/33krqpT)

เป็นวัยรุ่น ฮอร์โมนมันก็ว้าวุ่นเป็นธรรมดา สุดฟินกับเรื่องราวความรักวัยมัธยมในภาพยนตร์เรื่อง Hot Young Bloods (http://bit.ly/33krqpT) ที่ได้นักแสดงแถวหน้าอย่างอีจงซอกและพัคโบยองแสดงนำ พร้อมกลิ่นอายบรรยากาศยุค 80s แบบเกาหลี 

เรื่องราวเกี่ยวกับ ยอนซุง (พัคโบยอง) หัวโจกแก๊งประจำโรงเรียนมัธยมสุดห้าวที่ไม่เคยกลัวใคร กับความลับที่เธอนั้นแอบชอบจุงกิล (อีจงซอก) หนุ่มเพลย์บอยที่มักจะภูมิใจกับการล่ารายชื่อสาวๆ ที่จีบมาได้

 

ใครจะไปทนสายตาแบบนี้ไหวกันคะพ่อหนุ่ม!!

รับชมภาพยนตร์ Hot Young Bloods คลิก > http://bit.ly/33krqpT

บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้ม ใครที่ดูแล้วยังรู้สึกไม่จุใจ ไปดูต่อกันที่ Viu.com หรือแอป Viu ได้เลย ยังมียหนังเกาหลีน้ำดีให้เลือกดูอีกมากมาย สำหรับ Viu Premium เท่านั้น!

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X