ซานะ TWICE เผยว่า ไอยู (IU) ซื้อไอโฟนให้กับเธอ!
2019-11-09 13:11:50
Advertisement
คลิก!!!

 

ซานะ (Sana) TWICE เผยผ่าน VLive ว่า ไอยู (IU) เอาไอโฟนให้เธอเป็นของขวัญ

นักร้องนักแสดงสาวจากละครเรื่อง Hotel del Luna อย่าง ไอยู เป็นที่รู้จักกันดีถึงความใจกว้างและความมีน้ำใจของเธอที่ไม่ใช่แค่กับคนในครอบครัว เพื่อน หรือทีมงานเท่านั้น แต่รวมถึงรุ่นน้องของเธอด้วย

เมื่อปลายปีที่แล้ว TWICE เคยได้รับเชิญให้ไปร่วมแจมในคอนเสิร์ตของไอยู ซึ่งพวกเธอตอบตกลงทันทีแม้ว่าจะมีตารางงานที่ยุ่งก็ตาม และเพื่อแสดงความขอบคุณ ไอยูจึงได้มอบของขวัญราคาแพงให้กับสมาชิกแต่ละคนเป็นการตอบแทน 

ครั้งหนึ่ง นายอน (Nayeon) เคยบอกว่า ไอยูได้ให้รองเท้า Chanel และแหวน Gucci แก่พวกเธอ นอกจากนี้ไอยูยังได้ถามจะเอาไอโฟนให้ทุกคนด้วย แต่ว่าเป็นเพราะมีสมาชิกบางคนใช้อยู่แล้ว เลยไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสุดท้ายแล้วไอยูได้ซื้อไอโฟนให้กับพวกเธอหรือไม่

ล่าสุดซานะได้ไลฟ์สดกับ โมโมะ (Momo) ใน VLive ซึ่งระหว่างที่พูดคุยกับแฟนๆ เธอได้พูดถึงเรื่องที่จะเปลี่ยนมือถือใหม่เพราะของเดิมมันใกล้ที่จะพังเต็มที ตอนนั้นเองเราจึงได้รู้ว่าไอยูได้ซื้อไอโฟนให้กับเธอ และเธอก็จะเอามาใช้ในเร็วๆนี้

แฟนๆที่ทราบข่าวก็คอมเม้นท์กันเช่นว่า:

“ไอยูให้ไอโฟนเป็นของขวัญแก่เพื่อนๆของเธอเลยเหรอเนี่ย???” 

“ประเด็นก็คือ ซานะยังคงใช้ไอโฟน 8 ที่ใกล้จะพังของเธออยู่ (เธอบอกว่าจะใช้อันที่ไอยูให้เร็วๆนี้) และดาฮยอนก็เพิ่งจะใช้ไอโฟน x ที่ไอยูมอบให้เธอเช่นกัน” 

“ในตอนแรก ซานะกำลังถกกับโมโมะเรื่องมือถือและเธอก็คิดว่าเธอจะเปลี่ยนอันที่กำลังจะพังเป็นอันใหม่ที่ไอยูมอบให้ (ไอโฟน x)”

”เปลี่ยนโทรศัพท์สักทีเถอะซานะจัง ฮาฮาฮ่า” ฯลฯ

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X