เอลลิน อดีตสมาชิกวง Crayon Pop ออกมาขอโทษเรื่องที่เธอหลอกเงินคนใน Afreeca TV
2019-11-08 19:03:20
Advertisement
คลิก!!!

 

ก่อนหน้านี้ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสในบอร์ดออนไลน์ว่าเขาได้ใช้เงินไปกว่า 1 พันล้านวอน (ประมาณ 25 ล้านบาท) เพื่อใช้ส่งบอลลูน ซึ่งเป็นระบบเงินในเว็ปไซด์ Afreeca และของราคาแพงอย่าง สร้อยคอ, รองเท้า และ กระเป๋า ให้แก่ BJ สาวคนนหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นไอดอลมาก่อน โดยเหตุผลที่เขาทุ่มเงินให้เธอ เพราะคิดว่า เขากับเธอมีความสัมพันธ์แบบคู่รักกัน แต่กลับไม่ใช่ และเขาได้ออกมาโพสเพื่อเตือนชาวเน็ตคนอื่นไม่ให้หลงเชื่อเธออีก 

จากกระทู้ดังกล่าวทำให้หลายคนคิดว่า หญิงสาวที่ชาวเน็ตคนนั้นพูดถึงน่าจะเป็น เอลลิน (Ellin) สมาชิกวง Crayon Pop ซึ่งก่อนหน้านี้ เอลลินได้ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับเธอ แต่ในวันที่ 8 พฤศจิกายน อดีตไอดอลสาวได้ออกมายอมรับว่า เธอหลอกลวงผู้ชายคนดังกล่าวโดยใช้ความรู้สึกชอบพอที่เขามีให้เธอแสวงหาประโยชน์จากเขา

เอลลินบอกว่า “คุณ A ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้ให้โอกาสฉันขอโทษอยู่เป็นเดือน แต่ฉันก็ดื้อรั้น และโกหก เพื่อจะได้ออกอากาศช่องของฉันต่อ ฉันขอโทษค่ะ”

เธอเพิ่มเติมว่า “ฉันขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเกิดจากความเห็นแก่ตัวของฉันเอง ฉันได้ขอโทษคุณ A เป็นการส่วนตัวแล้ว และเขายอมรับคำขอโทษของฉัน เราตกลงกันว่าจะไม่เพิ่มเติมเนื้อหาอะไรเกี่ยวกับข่าวนี้อีก เพื่อไม่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียหาย”

ท้ายสุดเธอปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า เธอมีแฟนหนุ่มเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ก็ยังเปิดโอกาสและพูดคุยเชิงโรแมนติกกับชายหนุ่มคนอื่น “ฉันไม่มีแฟนค่ะ ฉันเลิกกับแฟนไปตั้งแต่ก่อนจะมาเป็น BJ แต่ฉันเข้าใจค่ะว่าไม่ว่าฉันจะพูดอะไร หลายคนคงไม่เชื่อฉัน แต่ฉันอยากจะบอกว่าที่ฉันพูดนี่คือความจริงทั้งหมดค่ะ” 

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X