ซันเดย์ (Sunday) จาก CSJH The Grace ประกาศว่าเธอกำลังจะแต่งงาน
2019-11-08 09:36:21
Advertisement
Pyramid Game

 

ซันเดย์ (Sunday) จาก CSJH The Grace กำลังจะแต่งงานเร็วๆ นี้!

ในวันที่ 7 พฤศจิกายน ซันเดย์ได้แชร์โพสต์ในอินสตาแกรมของเธอเพื่อบอกข่าวดีกับแฟนๆ และลงรูปภาพจำนวนหนึ่งจากภาพถ่ายการแต่งงาน

โพสต์ของเธอมีดังนี้

“สวัสดีค่ะ ซันเดย์ CSJH The Grace ค่ะ และฉันก็เป็นคนธรรมดาที่รู้จักกันในชื่อจินโบรา (Jin Bo Ra) ด้วยค่ะ ฉันเขียนโพสต์นี้ถึงทุกคนเพราะฉันมีข่าวที่ดีจริงๆ มาบอกค่ะ ฉันรักการร้องเพลง การเต้น และการแสดงมากจริงๆ ดังนั้นจากความหลงใหลของฉัน อา...โอ้! ตอนอายุ 13 ฉันเข้าบริษัท SM และเริ่มเรียนรู้ ฝึกซ้อม และแข่งขัน และเดบิวต์ตอนอายุ 17 ตอนนี้ฉันคือซันเดย์ นักร้องผู้มีประสบการณ์ (?) ที่อายุ 33 หรือ 34 ตามอายุเกาหลี

ในฐานะซันเดย์ ฉันได้รับความรักจากแฟนๆ มาเป็นเวลานานและสามารถติดต่อกับพวกเขาได้ ฉันจึงมีความสุขและตื่นเต้นค่ะ และฉันรู้สึกว่างานที่ฉันทำนั้นมีค่ามาก อืมม...ตอนที่ฉันอายุ 15 ฉันไปญี่ปุ่นด้วยตัวเองและได้ออกโซโล่เดบิวต์ ฉันอยู่คนเดียวด้วยตัวเอง ห่างไกลจากพ่อแม่และเพื่อนๆ และในตอนนั้นฉันก็อยากจะมีชีวิตนักเรียนปกติเหมือนกันนะคะ! โดยเฉพาะในปี 2002 ระหว่างงานเวิร์ลด์คัพเกาหลี – ญี่ปุ่น ฉันร้องไห้ตอนที่คุยกับเพื่อนทางโทรศัพท์ว่าฉันอยากไปเกาหลีมากแค่ไหน.. แต่ฉันก็ยังมุ่งมั่นที่จะเชียร์ทีมต่อไปด้วยตัวเองค่ะ

แต่ฉันสนุกที่สุดและมีความสุขที่สุดหลังจากการเดบิวต์ของฉันค่ะ ฉันสามารถร้องเพลงในฐานะซันเดย์และ CSJH The Grace ได้! มันคุ้มค่ามากที่ผ่านทุกอย่างมาตลอดเวลาเพื่อความฝันของฉันค่ะ! บางครั้งฉันก็รู้สึกท่วมท้นไปด้วยความสุขในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นตอนที่ฉันอยู่บนเวทีพูดคุยกับแฟนๆ ของเราผ่านเพลงและแสงไฟก็เป็นประกายสวยงาม แล้ว...จุดนึงฉันก็รู้สึกเศร้าและเจ็บปวดค่ะ และฉันตกต่ำและมันยากมากค่ะ ฉันจะร้องไห้จากความว่างเปล่าและความเศร้า และมันก็มีหลายๆ อย่างที่มอบให้คนอื่นที่ฉันต้องยอมแพ้ค่ะ ฉันสูญเสียบางอย่างและสูญเสียใครบางคน และฉันก็ล้มลงและลุกขึ้นมาใหม่ซ้ำไปซ้ำมา นั่นคือหนทางที่ฉันเดินมาถึงจุดที่ฉันอยู่ในตอนนี้ค่ะ...

ฉันพยายามที่จะยิ้มอยู่เสมอ และฉันยืนอยู่บนเวทีเช่นเดียวกับใช้ชีวิตปกติในขณะที่รู้สึกขอบคุณจากใจจริงต่อผู้คนที่รักและสนับสนุนซันเดย์ ในหนทางนี้ ฉันผ่านอะไรมามากในฐานะซันเดย์ในช่วงเวลานั้นและได้รวบรวมความเข้มแข็งที่จะผ่านมันมา แต่ในฐานะอีกเวอร์ชั่นนึงของฉัน จินโบรา เป็นเพราะบาดแผลของฉันที่โลกนี้มันยังดูแปลกๆ และน่ากลัวสำหรับฉัน ถึงแม้ฉันจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมตั้งแต่อายุน้อย จากที่ฉันเคยเข้าสังคมที่ใหญ่กว่านี้มา ฉันรู้สึกตัวเองยังขาดอะไรอยู่ ใจอ่อน อ่อนแอและไม่สมบูรณ์ค่ะ ฉันอยู่ในวัย 30 กลางๆ แล้วแต่ในฐานะจินโบราฉันทำตัวเหมือนเด็กที่ยังอยู่ในโรงเรียนอนุบาลที่รักคนอื่นโดยไม่มีเหตุผลและอยากได้รับความรักมากมายเช่นกัน พูดตามตรง บางครั้งฉันก็รู้สึกผสมปนเปกันแล้วก็กังวลเพราะทั้งสองด้านของฉันนั้นทั้งเหมือนกันแล้วก็ต่างกัน ซึ่งมันทำให้ฉันสับสน ดังนั้นมันจึงเป็นได้ทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีค่ะ

ใครบางคนได้เข้ามาในชีวิตฉันและรักในสิ่งที่ฉันเป็นกับทุกด้านของฉันค่ะ ฉันกำลังพูดถึงคนที่ชื่นชม รักและก็โอบกอดฉันไม่ใช่แค่เพราะเป็นคนดังและเป็นนักร้องแต่ยังเป็นจินโบราที่อ่อนแอ และกระวนกระวายและไม่โตเป็นผู้ใหญ่ ตัวฉันจริงๆ ด้วย! ตอนนี้ฉันเริ่มเป็นคนใหม่อีกครั้งค่ะ ถ้าฉันได้อยู่ด้วยกันกับใครศักคน ฉันก็จะไม่กลัวเรื่องซันเดย์ จินโบรา หรือเวอร์ชั่นใหม่ของตัวฉันแล้วค่ะ ฉันคิดว่าฉันเขียนโพสต์ที่ยาวมากและฉันคิดว่ามันอาจจะอ่อนไหวมากเกินไปและบอกอะไรมากเกินไป ยิ่งไปกว่านั้น ถึงมันจะยังเร็วเกินไป ฉันขอโทษนักข่าวที่รู้อยู่แล้วนะคะ... ก่อนที่รายงานข่าวจะออกมา ฉันอยากเป็นคนแรกที่บอก Shapley ของฉัน แฟนๆ ที่รักฉัน เกี่ยวกับด้านของฉันที่ฉันมีและอารมณ์ความรู้สึกของฉัน เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงที่ฉันผ่านมาหลังจากได้เจอคนคนนั้น ฮ่า ตอนนี้พอฉันได้อ่านที่ฉันเขียนมา ฉันรู้สึกว่ามีคลาสที่ไหนสอนเรื่องวิธีการบอกข่าวด้วยวิธีการเขียนแบบเท่ๆ ไหมคะฉันอยากจะไปลงเรียนค่ะ... แต่ฉันก็ยังขอบคุณที่คุณดูมันอย่างใจดีเพราะฉันพยายามเขียนมันอย่างจริงใจในแบบของฉันนะคะ ได้โปรดให้ความสนับสนุนตัวตนใหม่ของฉันที่ฉันโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มั่นคงขึ้น และพัฒนาขึ้นผ่านความสัมพันธ์กับคนคนนั้นด้วยนะคะ!

ฉันจะเป็นซันเดย์ผู้ที่เปล่งประกายสว่างกว่าเดิม

จินโบราที่มุ่งมั่นและมีความสุข

และคนที่สวยงามที่เป็นทุกด้านในตัวของฉัน

เร็วๆ นี้ฉันจะแต่งงานค่ะ

Feat. เจ้าสาวซนๆ”

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X