พัคฮีซอก (Park Hee Seok) จาก “Produce 101 ซีซัน 2” พูดถึงประเด็นเรื่องการรับแต่งคะแนนโหวต
2019-11-08 09:04:09
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคฮีซอก (Park Hee Seok) ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ “Produce 101 ซีซัน 2” ของ Mnet ได้พูดถึงเรื่องที่เป็นประเด็นเกี่ยวกับการปรับแต่งผลคะแนนโหวต

ในวันที่ 5 พฤศจิกายน โปรดิวเซอร์อันจุนยอง (Ahn Joon Young) ได้ถูกจับกุมในข้อหาฉ้อโกงและรับสินบน ระหว่างที่ตำรวจสอบสวน มีรายงานว่าอันจุนยองยอมรับว่าได้ปรับแต่งผลคะแนนโหวตของ 2 ซีซันล่าสุดคือ “Produce X 101” ในปี 2019 และ “Produce 48” ในปี 2018 เขาปฏิเสธว่าไม่ได้ปรับแต่งผลโหวตในรายการ 2 ซีซันแรก

ในวันที่ 7 พฤศจิกายน พัคฮีซอกได้โพสต์อินสตาแกรมโดยลงรูปจากข่าวเกี่ยวกับโปรดิวเซอร์อันจุนยองที่ยอมรับว่ามีการปรับแต่งผลคะแนนหลังจากได้รับสินบนจากบริษัทบางต้นสังกัด นอกจากรูปภาพแล้ว พัคฮีซอกยังเขียนข้อความยาวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วย

โพสต์ของเขามีดังนี้:

“ผมกล้าพูดในฐานะคนที่เข้าร่วมในรายการและดูมาทั้งซีซัน 1,2 และ 3 เพราะพวกเขาถ่ายทำกันที่ห้องซ้อมในบริษัทของเราที่ Paju Hallyu Training Center แต่ผมไม่เชื่อว่าจะมีเด็กฝึกคนไหนที่ไม่พยายามอย่างหนักหรือเสียเวลาไปตอนที่พวกเขาถ่ายทำ หรือไม่พยายามทำให้ดีที่สุดในแต่ละการแสดง หรือเชื่อว่าพวกเขาจะได้เดบิวต์แน่ๆ ครับ

คนจากบริษัทเล็กๆ ที่ไม่มีเงินหรือคอนเนคชั่นแทบไม่ได้หลับสบายๆ หรือพักเลย และพวกเขาใช้เวลายิ้ม ร้องไห้ ต่อสู้ และเหน็ดเหนื่อยและท้อแท้ แล้วก็หวังที่จะทำความฝันให้สำเร็จโดยมาออกรายการนี้ พวกเขาพิจารณาแต่ละการแสดงเหมือนเป็นครั้งสุดท้ายและเป็นเพราะความหวังอันน้อยนิด พวกเขาก็ประหม่ากับแต่ละคะแนนโหวต ร้องไห้เพราะคอมเมนท์ต่อว่า และยิ้มแม้กระทั่งได้ออกหน้าจอแค่หนึ่งวินาที

ขนาดผม ผู้ที่ได้รับคำชมเรื่องการมองโลกในด้านดีและความเข้มแข็งของจิตใจ ก็ยังมีเวลาที่ยากลำบากตอนที่อ่านคอมเมนท์ประเภท ‘นี่เป็นจุดจบของคุณ’ หรือ ‘คนอย่างคุณอยากเป็นไอดอลได้ยังไง?’ คุณไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่ามันยากแค่ไหนสำหรับเด็กฝึกที่ขี้กลัวและไม่มีใครให้เปิดใจคุยด้วย สตาฟทุกคน คนเขียนสคริปต์ และโปรดิวเซอร์ก็ทำงานหนักเหมือนกันตอนที่ถ่ายทำรายการ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้บทความนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องจริง ผมกังวลว่าโปรดิวเซอร์ คนดูแล และคนเขียนสคริปต์ทุกคนที่มีส่วนร่วมในรายการนี้จะถูกเรียกว่าเป็นคนไม่ดี ผมหวังจากใจจริงว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับเด็กฝึกหรือศิลปินผู้มีความฝันในทุกวัน ผมหวังจริงๆ ว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก”

หลังจากเข้าร่วมแข่งขันในรายการ “Produce 101 ซีซัน 2” พัคฮีซอกก็ได้เดบิวต์เป็นเมมเบอร์ของวง Baikal ในปี 2017 และวงดังกล่าวก็ยุบลงในเดือนพฤษภาคมปี 2019

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X