มีการรายงานว่า X1 และ CJ ENM ยังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ กันในขณะนี้
2019-11-07 15:46:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 7 พฤศจิกายน สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานพิเศษที่กล่าวว่า X1 ยังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ กับบริษัท CJ ENM

X1 เดบิวต์เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมด้วยผู้เข้ารอบ 11 คนสุดท้ายจากรายการ “Produce X 101” ของ Mnet จากข้อสงสัยและการตรวจสอบเรื่องการปรับแต่งผลโหวต SBS ได้รายงานในวันที่ 6 พฤศจิกายนว่าโปรดิวเซอร์ของรายการ อันจุนยอง (Ahn Joon Young) ยอมรับว่ามีการปรับแต่งผลโหวตของทั้งรายการ “Produce X 101” และ “Produce 48”

ตามที่สื่อเกาหลีรายงาน บริษัท CJ ENM และบริษัทต้นสังกัดของเมมเบอร์วง X1 ได้ปรึกษาหารือถึงเรื่องสัญญาระหว่างพวกเขาอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นกับเมมเบอร์คนใด

ในขณะที่สื่อเกาหลีอีกสำนักหนึ่งที่มีแหล่งข่าวอ้างอิงกล่าวว่า

“ในขณะที่การสอบสวนเรื่องการปรับแต่งผลโหวตเกิดขึ้น ข้อตกลงเรื่องโฆษณาของ X1 ที่กำลังพูดคุยกันอยู่ก็ถูกยกเลิก และมันก็ไม่ง่ายสำหรับพวกเขาเลยในการไปออกรายการในช่องอื่น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ต้นสังกัดของเมมเบอร์ X1 บางคนกล่าวว่าพวกเขาอยากเซ็นสัญญากับ CJ ENM หลังจากได้เห็นผลของการสอบสวนออกมา ในเคสของ IZ*ONE ก็เช่นกัน เมมเบอร์ทุกคนเซ็นสัญญา 6 เดือนหลังการเดบิวต์ บริษัท CJ ENM ก็เลยไม่ได้ว่าอะไรในการให้ X1 เริ่มโปรโมทเลยโดยไม่ได้เซ็นสัญญา”

อีกแหล่งข่าวหนึ่งของบริษัทบอกว่า

“เมมเบอร์กับต้นสังกัดของพวกเขามองไปถึงอนาคตของอาชีพของพวกเขาในอีก 5 ปีข้างหน้า แทนที่จะคิดถึงแค่ 5 ปีในฐานะ X1 พวกเขาคิดลงลึกไปถึงว่ามันถูกต้องหรือไม่ที่จะโปรโมทกับ X1 ต่อไป ตอนนี้เมมเบอร์ต่างได้รับคอมเมนท์ว่าร้ายมากมายแล้ว และมันทำร้ายพวกเขา มันเป็นสถานการณ์ที่แย่ พวกเขาคิดหนักเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับ X1 และแฟนๆ มันเป็นเรื่องน่าโล่งใจที่พวกเขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับ CJ ENM แต่จากมุมมองของ CJ ENM แล้ว ถ้าพวกเขานึกถึงรายได้ที่จะได้จากการโปรโมท X1 5 ปี พวกเขาไม่สามารถยอมปล่อย X1 ไปได้ง่ายๆ แน่”

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X