Nike ประกาศจะร่วมมือกับ จีดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG!
2019-11-04 19:56:30
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 4 พฤศจิกายน Nike ประกาศว่า “ Nike Air Force 1 PARA-NOISE (AF1 PARA-NOISE) ของ Nike นั้น สร้างขึ้นมาจากแฟชั่น ดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรม และกีฬา ทุกสิ่งทุกอย่างที่ จีดราก้อน (G-Dragon) มีความสนใจและมีความสามารถ ” และ “ เราจะเป็นตัวแทนของพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงนั้น ผ่านจุดตัดของอุดมคติและความเป็นจริงของแต่ละชุมชน ”

พวกเขากล่าวต่อว่า “ AF1 PARA-NOISE แสดงให้เห็นถึงทุกสิ่งที่จีดราก้อนมีประสบการณ์ รวมกับประสบการณ์มากมายที่เรามี ทั้งในอดีตและปัจจุบัน เพื่อความฝันและเป็นไอเดียใหม่ ๆ ซึ่งเป็นตัวตนและอนาคตของเรา 

จีดราก้อน แสดงความตื่นเต้นสำหรับการทำงานร่วมกันนี้ เขากล่าวว่า “ ผมหวังว่าสิ่งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติที่จะเคารพมุมมองที่หลากหลายสไตล์ และความชอบที่แตกต่างกันไป การนำ Nike Air Force 1 มารวมกันได้กลายเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมในทุกรุ่น และตัวตนของผมที่ถูกหล่อหลอมจากประสบการณ์มากมายครับ 

งานนี้เป็นกิจกรรมทางการครั้งแรกของ จีดราก้อน นับตั้งแต่ออกจากกองทัพ การเปิดตัวระดับโลกอย่างเป็นทางการจะเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของ Nike ในวันที่ 23 พฤศจิกายน และจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในเกาหลีโดยเฉพาะด้วย

คุณตื่นเต้นกับการทำงานร่วมกันระหว่าง Nike และ จีดราก้อน หรือไม่?

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X