ข้อความจากใจของฮวาซา (Hwasa) Mamamoo ถึงแฟนๆ ที่กำลังมีปัญหา เกิดความประทับใจไปทั่วโลกออนไลน์
2019-11-04 09:44:09
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อฮวาซา (Hwasa) Mamamoo พบแฟนที่เป็นนักเรียนไฮสคูลตอนปลายที่มีปัญหากับครอบครัว เพื่อนและชีวิตในเรื่องทั่วๆ ไป เธอตัดสินใจที่จะทิ้งข้อความให้กำลังใจเอาไว้ ข้อความให้กำลังใจจากใจนี้ไม่เพียงช่วยปลอบโยนแฟนคลับนักเรียนผู้นี้เท่านั้น แต่ยังช่วยปลอบโยนชาวเน็ตเกาหลีผู้ที่เจอกับปัญหาเดียวกันนี้อีกด้วย

ถึงมูมูที่กำลังมีปัญหา ผู้ที่โพสต์ทิ้งไว้ในหัวข้อ “ฮเยจินนูน่า ฉันกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากค่ะ” ในเว็บไซต์แฟนคลับหลักของ Mamamoo ฮวาซายื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออย่างจริงใจ มากกว่าการให้คำแนะนำกลางๆ อย่าง “คุณจะต้องไม่เป็นอะไร” ฮวาซาเลือกใช้เวลาที่จะแบ่งปันความรู้กับแฟนๆ ของเธอ

“ฉันรู้ว่าคุณผ่านอะไรมาเยอะ มูมู ฉันบอกคุณได้ว่าทุกอย่างจะต้องไม่เป็นอะไร แต่ฉันกำลังทำจะเหมือนคุณเป็นน้องของฉันและจะแนะนำคุณแบบนี้ค่ะ สิ่งที่คุณกำลังเจออยู่ในตอนนี้ ทุกอารมณ์ความรู้สึก ทุกการต่อสู้ดิ้นรน และทุกความเสียหาย คือสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ค่ะ แต่เพียงแค่หลังจากที่คุณผ่านทุกสิ่งทุกอย่างเหล่านี้ไปได้ คุณจะเป็นคนที่เข้มแข็งขึ้นค่ะ” – ฮวาซา

ฮวาซายังพูดเพิ่มอีกด้วยว่า สำหรับทุกคน ชีวิตคือการต่อสู้อยู่ตลอดเวลา และมันก็ไม่ได้ง่ายขึ้นด้วยอายุเท่าใดหรือเวลาใดก็ตาม

“ถ้าทุกอย่างแก้ไขได้อย่างง่ายๆ สำหรับคุณ คุณจะเอาตัวรอดในโลกนี้ไม่ได้ค่ะ และฉันรู้ว่ามันแย่ที่ต้องฟัง แต่ชีวิตมันไม่ง่ายขึ้นไปกว่านี้หรอกค่ะ ในฐานะนักเรียนไฮสคูลตอนปลาย คุณอาจจะคิดว่าตอนนี้คือช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ลำบากที่สุดในชีวิตของคุณแล้ว แต่เมื่อคุณผ่านมันไปได้ คุณจะค้นพบตัวเองในช่วงเวลาที่ยากลำบากอีกช่วงนึงของชีวิตค่ะ นั่นคือชีวิตค่ะ ทำไมมันถึงโหดร้ายนักนะ ใช่มั้ยล่ะคะ?” – ฮวาซา

จากนั้น ฮวาซาก็แชร์ให้แฟนคลับคนนี้ฟังอีกว่า ถึงแม้ชีวิตจะเป็นเหมือนโรลเลอร์โคสเตอร์ เราก็สามารถจัดการมันได้ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่เข้มแข็งและกลุ่มเพื่อนที่ดี

“แต่ฟังนะคะ คุณทำได้ดีมากมาจนถึงตอนนี้ ถ้ามีอะไรที่คุณอยากจะทำ ก็ทำเลยค่ะ ถึงแม้ในกรณีที่แย่ที่สุดคือคุณทำมันไม่สำเร็จ คุณก็จะได้เรียนรู้อะไรบางอย่างจากการพยายามลงมือทำ และใช่ค่ะ มันอาจจะสำคัญว่าพ่อแม่ของคุณคิดอย่างไร แต่จำไว้ว่าคุณมีหน้าที่รับผิดชอบชีวิตของคุณเอง มันคือความจริงที่คุณต้องเผชิญเพื่อเจริญเติบโตขึ้น และในฐานะนักเรียน ครอบครัวและเพื่อนก็เป็นเรื่องหนักใจได้ค่ะ ฉันเคยพยายามอย่างหนักเพื่อเป็นที่ยอมรับของทุกคน ตอนนี้ฉันเหลือแค่เพื่อนบางคน แต่ว่ามันโอเคค่ะ นี่คือเพื่อนแท้ที่จะอยู่กับคุณตอนที่หลายๆ อย่างมันดีขึ้นโดยที่ไม่ทันตั้งตัวค่ะ เชื่อฉันสิ คุณจะเจอคนแบบนี้เหมือนกันค่ะ ให้เวลากับมันและคุณจะสามารถบอกได้ว่าใครที่ให้คุณค่ากับคุณค่ะ” – ฮวาซา

เธอพยายามทำให้อารมณ์ดูผ่อนคลายลงโดยคอมเมนท์ตลกๆ ว่าเธอดูเหมือนหญิงสูงอายุเลย และปิดท้ายด้วยมุมมองที่จริงใจของเธอ

“ฉันเริ่มดูเหมือนอายุ 50 ปีแล้วค่ะ นี่เป็นแค่เรื่องชั่วคราวเท่านั้นค่ะ ไม่มีใครโชคร้ายไปตลอดกาลหรอก คุณคือเหตุผลเดียวที่คุณกำลังต่อสู้ดิ้นรนเพื่อตัวเองค่ะ ฉันภูมิใจในตัวคุณที่เผชิญหน้ากับปัญหานี้และต่อสู้เพื่อผ่านมันไปแทนที่จะวิ่งหนีมันค่ะ คุณมีค่ามากนะคะ ฉันเป็นคนที่สำคัญที่สุดสำหรับตัวฉัน และคุณก็ควรเป็นคนที่สำคัญที่สุดสำหรับตัวคุณ ทุกคน...นี่มันยาวมากเลยอะ ฉันก็ไม่ได้เพอร์เฟคต์เหมือนกันนะ แล้วฉันเป็นใครถึงมาบอกคุณว่าควรทำอะไรล่ะ... แต่ฉันหวังว่าคุณจะพบความหวังบางอย่างในข้อความของฉันนะคะ เงยหน้าขึ้นและใช้ชีวิตผ่านมันไปให้ได้ค่ะ! คุณเยี่ยมที่สุด ไม่ว่าพวกเขาจะพูดว่าอะไรค่ะ” – ฮวาซา

หลังจากอ่านคำแนะนำที่มาจากเรื่องราวที่ค่อนข้างส่วนตัวของฮวาซาต่อแฟนรุ่นนักเรียนของเธอ ชาวเน็ตเกาหลีก็ไม่แปลกใจในความรู้สึกกล้าหาญและมั่นใจของเธอเลย พวกเขาต่างชื่นชมฮวาซาในการเป็น ไอดอลตัวจริง

“ข้อความไม่ได้เขียนขึ้นมาเพื่อฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันซึ้งจนน้ำตาจะไหลเลย ฉันได้รับการปลอบโยนอย่างมากจากข้อความนี้ เธอเป็นคนดีขนาดไหนกันเนี่ย เธอเป็นไอดอลตัวจริงเลย”

 

ที่มา   THEQOO

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X