"The Tale of Nokdu" สัญญาว่าจะมากับการพัฒนาเนื้อเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ในครึ่งหลังที่เหลือ
2019-11-04 09:33:09
Advertisement
Pyramid Game

 

ใน "The Tale Of Nokdu" จางดงยุน (Jang Dong Yoon) และ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) จะเปิดเผยโชคชะตาที่ไม่อาจคาดเดาได้ในครึ่งหลังของซีรีส์

ในวันที่ 3 พฤศจิกายน ซีรีส์ที่ออกฉายทุกวันจันทร์-อังคารเรื่อง "The Tale Of Nokdu" (ทางช่อง KBS 2TV) เผยรูปภาพของจางดงยุน (รับบทจอนนกดู) ที่กลายเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ช่วยและท่าทางที่ดูเย็นชาของคิมโซฮยอน (รับบทดงดงจู) ร่วมกับฉากที่คังแทโอ (Kang Tae Oh) (รับบทชายูลมู) มีรอยยิ้มที่อบอุ่นไปยังทั้งคู่ ความเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์รักสามเส้าระหว่างจางดงยุนผู้ที่เข้าวังได้สำเร็จ, คิมโซฮยอน เด็กสาวที่เก็บซ่อนความรักของเธอไว้เพื่อเตรียมการแก้แค้น และคังแทโอ ผู้ที่รู้เรื่องตัวตนของจางดงยุนอยู่แล้ว จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ยิ่งลุ้นระทึกมากยิ่งขึ้น

ในตอนล่าสุด เมื่อจางดงยุนและคิมโซฮยอนกลับมาพบกันในฮันยาง ความรักที่ไม่เปิดเผยของทั้งคู่นั้นก็ยิ่งลึกซึ้งและทรมานมากยิ่งขึ้น จางดงยุนนั้นเป็นกังวลเรื่องที่จะต้องจากไปอีกครั้ง ในขณะที่คิมโซฮยอนก็แสดงความรู้สึกของเธออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งสองคนมีหัวใจที่ซื่อตรงที่ไม่สามารถสารภาพรักต่อกันได้ ทำให้ผู้ชมอดหัวใจเต้นไม่ได้ เมื่อจางดงยุนและคิมโซฮยอนอยากจะเข้าวังด้วยเหตุผลที่ต่างกัน ซึ่งเป็นเรื่อง “ความจริง” และ “การแก้แค้น” พวกเขาพบกับ จองจุนโฮ (Jong Joon Ho) (รับบทกวางแฮ) ที่นั่น คังแทโอรู้มาว่าจางดงยุนนั้นเป็นลูกชายของพระราชา ทำให้ความตึงเครียดยิ่งไปถึงจุดไคลแม็กซ์ หลังจากคังดงยุนสามารถไปถึงในวังได้ล่วงหน้าหลังจากกลับมาถึงสถานที่ทดสอบศิลปะการต่อสู้ได้ก่อนคนแรก เขาก็ได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของจองจุนโฮ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องนี้ในครึ่งหลัง

ในรูปที่มีการเผยแพร่ บรรยากาศที่เปลี่ยนไประหว่างจางดงยุนและคิมโซฮยอนนั้นทำให้ผู้ชมต่างสงสัย ความแตกต่างของออร่าที่ออกมาจากจางดงยุนในชุดเครื่องแบบทหารสีน้ำเงินหลังจากได้เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ช่วยของหน่วยอารักขาในวังล้วนทำให้ผู้ชมสาวๆ ใจละลาย แต่ใบหน้าของคิมโซฮยอนนั้นก็ยังดูเย็นชา เป็นเพราะครั้งนึงเธอเคยเมินเฉยต่อความรักที่เธอมีต่อจางดงยุนและเสี่ยงโอกาสที่จะเข้าในวัง ความเย็นชาของทั้งคู่นั้นทำให้ผู้ชมต่างรู้สึกเสียดายมากยิ่งขึ้น

การปรากฏตัวของคังแทโอร่วมกับจางดงยุนและคิมโซฮยอนยังสร้างความตึงเครียดอีกด้วยเช่นกัน คังแทโอ ผู้ที่ไม่เคยซ่อนความต้องการที่มีต่อคิมโซฮยอนเลย ได้เจอกับเธอครั้งแรกที่ฮันยาง แต่จางดงยุนได้ยืนหยัดเพื่อปกป้องคิมโซฮยอนต่อหน้าคังแทโอ ในการเผชิญหน้ากับจางดงยุนผู้แสดงออกถึงสายตาอันแน่วแน่ คังแทโอเผยรอยยิ้มเยือกเย็น คิมโซฮยอนนั้นต่อสู้กันอยู่ภายในจิตใจระหว่างผู้ชายสองคน ในขณะที่คังแทโอมีเป้าหมายไปที่บัลลังก์และเขารู้ความลับของจางดงยุนมาก่อนด้วยซ้ำ การเปลี่ยนแปลงของตัวละครทั้งสามนั้นรู้สึกเหมือนจะก่อให้เกิดสถานการณ์ที่อันตรายขึ้น

ทีมงานผู้ผลิตซีรีส์บอกว่า “หลังจากจางดงยุนได้เข้าไปในวังและค้นพบว่าจองจุนโฮคือพ่อแท้ๆ ของเขา เหตุการณ์ต่อไปนั้นก็จะคาดเดาไม่ได้และตึงเครียด ในครึ่งหลังของซีรีส์ที่มีเหตุการณ์ที่เป็นจุดเปลี่ยนของเนื้อเรื่องและพลอตที่น่าสนใจ ความสัมพันธ์ของจางดงยุนและคิมโซฮยอนจะเปลี่ยนไป หวังว่าคุณจะไม่พลาดและสนุกอย่างต่อเนื่องกับความโรแมนติกที่เพิ่มขึ้นท่ามกลางความอันตราย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X