จองกุก BTS อธิบายเหตุผลที่ตัดสินใจตัดผม + อัพเดตแฟนๆเกี่ยวกับ Mixtape ของเขา
2019-11-03 11:35:37
Advertisement
Pyramid Game

 

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Most Requested Live จองกุก (Jungkook) BTS ได้พูดถึงเรื่องที่เขาเพิ่งจะไปตัดผมมา และอัพเดตแฟนๆเกี่ยวกับ mixtape เดี่ยวของเขา!

หลังจากที่ปล่อยให้ผมยาวมาหลายเดือน สมาชิกวง BTS ผู้นี้ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆในเดือนตุลาคมด้วยการไปตัดผมมา จนเกิดเป็นประโยค “HE CUT HIS HAIR” (เขาตัดผม) ติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ในหลายประเทศ

เมื่อถามถึงเหตุผลที่ไปตัดผม จองกุกอธิบายว่า “ทั้งหมดทั้งมวลต้องบอกเลยว่า เส้นผมของผมมันเสียมากๆครับ ดังนั้นมันจึงยากที่จะจัดทรง” อาร์เอ็ม (RM) เห็นด้วยในทันที เขากล่าวว่า “ใช่ครับ มันเสียมากจริงๆ” และเจโฮป (J-Hope) ก็คอมเม้นท์ว่า “ตอนนี้มันดีขึ้นกว่าเดิมแล้วครับ”

อาร์เอ็มเสริม “ถึงกระนั้นมันก็เป็นเรื่องที่ดีที่เราได้เห็นมันครับ” จองกุกยังได้เผยว่า มีความเป็นไปได้ในอนาคตที่เขาจะกลับไปไว้ผมยาวอีก

“ในวันข้างหน้า ถ้ามีโอกาสผมจะเลี้ยงเส้นผมให้ยาวอีกครั้งครับ” วี (V) ได้ยินก็ตะโกนขึ้นมาว่า “ผมก็จะไว้ผมยาวเป็นคนต่อไป” แล้วทั้งสองก็ไฮไฟว์กับความเห็นที่ตรงกัน

ในการให้สัมภาษณ์จองกุกยังได้พูดถึง mixtape ของเขาที่ต้องให้แฟนๆรอนานด้วย (เขาพูดถึงมันครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2018 ซึ่งมันควรจะถูกปล่อยออกมาแล้วในตอนนี้)

“ผมยังคงทำมันอยู่ครับ” เขาเผย “ผมเสร็จสิ้นการอัดเสียงทั้งหมดแล้ว แต่ตอนนี้ผมต้องกลับไปอัดมันอีกรอบตั้งแต่ต้นครับ”

ชูก้า (Suga) เตือนขึ้นมาว่า “ฉันบอกได้เลยว่าถ้านายยังคงแก้ไปแก้มาแบบนี้ นายจะไม่มีวันทำมันเสร็จแล้วได้ปล่อยออกมาอย่างแน่นอน” จองกุก ตอบกลับว่า “งั้นแทนที่จะเป็น mixtape ฉันกำลังคิดว่าจะปล่อยสักเพลงออกมาในเร็วๆนี้ดีกว่า”

ชูก้าขำแล้วกล่าวว่า “ถ้าหากว่านานรู้สึกเสียใจ นายก็ต้องปล่อยมันออกมาแล้วค่อยเสียใจหลังจากนั้นอีกที” จองกุกตอบกลับว่า “ฉันไม่อยากจะมีความรู้สึกเสียใจใดๆกับสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X