เมื่อไอยู (IU) พยายามซื้อบัตรคอนเสิร์ตตัวเอง...แต่สุดท้ายปลายทางคือความนก!
2019-11-02 20:18:31
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟนคลับของไอยู (IU) ตื่นเต้นกันมาก เมื่อเธอประกาศคอนเสิร์ต “LOVE, POEM” 2019 ซึ่งแน่นอนว่าวันกดบัตรคอนเสิร์ตรอบที่จัดขึ้นที่กรุงโซล ในวันที่ 24 ตุลาคม 2019 ได้กลายเป็นสงครามขนาดย่อม! แฟนคลับต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือมุ่งมั่นกดบัตรมาให้ได้ หลายคนสมหวัง แต่มีอีกหลายคนที่ไม่ได้บัตรคอนเสิร์ตมาครอบครอง รวมถึงเจ้าของคอนเสิร์ตอย่างไอยูด้วย!

ไอยูได้โพสวิดีโอในช่องบน YouTube ของเธอ เปิดเผยช่วงเวลาที่เธอลองเข้าไปกดบัตรคอนเสิร์ตของตัวเอง ไอยูดูจะตื่นเต้นเล็กน้อยในการซื้อบัตรครั้งแรกนี้

“ตื่นเต้นนะเนี่ย ที่ต้องมากดบัตรคอนเสิร์ตออนไลน์แบบนี้” - ไอยู

เวลา 8 โมงตรง ถึงเวลาจับดาบลงสนามประลองการกดบัตร ไอยูเริ่มด้วยความทุลักทุเลตั้งแต่ไม่มีหน้าจอป๊อปอัพแสดงวันที่เธอต้องการไปดูคอนเสิร์ต

“ไม่มีหน้าจอป๊อปอัพอ่ะ! รีเฟรช! รีเฟรช! คุณบอกไม่ใช่เหรอว่าพอ 8 โมงฉันจะซื้อบัตรได้” - ไอยู

ถึงแม้ไอยูจะคิดว่าเธอเร็วแล้ว แต่ผลลัพธ์คือ เธออยู่ในอันดับรอกดบัตรที่มากกว่า 30,000! ยอดผู้เข้ารอคิวกดบัตรเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วถึง 50,000 คิว! ถึงแม้ความหวังจะริบหรี่ แต่ไอยูก็เลือกจะรอด้วยความหวังว่า เธอน่าจะได้บัตรคอนเสิร์ตของตัวเองแหละน่า!

“ฉันต้องรอล่ะ...น่าจะรอเป็นชั่วโมง คือฉันต้องรอเป็นชั่วโมงเลยเหรอ?” – ไอยู

ระหว่างรอ ไอยูก็ตำหนิตัวเองขำๆว่าเธอกดปุ่มช้าไป รวมถึงเย้ยหยันคนที่ได้คิวรอนานกว่าเธอว่ากดช้าไปอีก! 

“ไม่อยากจะเชื่อเลยอ่ะ...ฉันกดช้าไป ทำไมฉันทำได้ไม่ดีเนี่ย? ทำไมไม่มีใครบอกว่าต้องรีเฟรช? นี่ฉันต้องรอคิวขนาดนี้จริงเหรอ? ไม่ได้เห็นผังที่นั่งด้วยซ้ำ! นี่มันไม่ใช่เรื่องเลยนะ นี่มันขึ้นว่าฉันกำลังรออยู่ร่วมกับอีก 47,531 คน มีอีกตั้ง 16,000 คนรอคิวหลังฉันเหรอ?” – ไอยู

แต่หลังจากรอมาซักพัก ไอยูก็ยอมแพ้ ในที่สุดเธอก็รู้แล้วว่าการกดบัตรคอนเสิร์ตของไอยูนั้นมันยากเย็นแค่ไหน!

“ถ้าฉันคลิ๊กเร็วกว่านี้นะ! ฉันอยากกลับบ้านแล้วอ่ะ พอล่ะฉันจะกลับบ้าน ปีนี้ฉันคงไม่ได้ไปงานคอนเสิร์ตของไอยู” – ไอยู

ผู้ขายบัตรอย่างเป็นทางการรายงานว่า บัตรจำนวน 28,000 ขายหมดตั้งแต่นาทีแรก และมีแฟนคลับ รวมถึงไอยูเองอีกถึง 100,000 คนที่รอกดบัตรในแต่ละรอบของคอนเสิร์ต

ถึงแม้ไอยูจะกดบัตรคอนเสิร์ตไม่ได้ แต่เธอก็ยังจะได้พบกับยูเอนา ในคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 และ 24 พฤศจิกายน กับทัวร์คอนเสิร์ตที่เริ่มต้นที่แรกในโซล!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X