ชม: ตัวอย่างใหม่ของละครเรื่อง Crash Landing on You ที่แสดงให้เห็นถึงการพบกันครั้งแรกของฮยอนบิน และซนเยจิน
2019-11-01 20:47:42
Advertisement
Pyramid Game

 

ละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศช่อง tvN “Crash Landing on You” ได้แชร์วิดีโอทีเซอร์ใหม่ ซึ่งดูแหวกแนวจากทีเซอร์แรกเล็กน้อย

ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของทายาทตระกูลแชโบล ที่ชื่อ ยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน ) และเจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือ รีจองฮยอก (รับบทโดยฮยอนบิน ) พวกเขาตกหลุมรักกัน หลังจากที่ยุนเซรีถูกบังคับให้ลงจอดในเกาหลีเหนือ ระหว่างที่กำลังเล่นร่มร่อนเนื่องจากลมแรง และรีจองฮยอกได้พยายามปกป้องเธอด้วยการซ่อนตัวเธอ

วิดีโอทีเซอร์ใหม่ เผยให้เห็นถึงการพบกันครั้งแรกของยุนเซรี และรีจองฮยอก ซึ่งเธอต้องติดอยู่กับเครื่องเล่นร่มร่อน ที่ติดค้างอยู่บนต้นไม้ และกำลังร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อรีจองฮยอกปรากฎตัวเธอแสดงความดีใจเพียงชั่วครู่ และเหมือนจะฉุกคิดที่ได้เห็นเครื่องแบบทหารที่เป็นของเกาหลีเหนือ รีจองฮยอกยกปืนขึ้นเพื่อที่จะยิงใส่เธอ และทันใดนั้นเธอก็ตกลงมาบนตัวเขา 

เมื่อตั้งตัวได้ยุนเซรีก็พูดขึ้นมาว่า “คุณแปรพักตร์ใช่มั้ย?” แต่เขาตอบว่า “ดูเหมือนคุณจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ นี่คุณกำลังอยู่ในเกาหลีเหนือ” เธอตกตะลึงกับคำพูดของเขา พร้อมกับพูดขึ้นว่า “แล้วฉันมาที่นี่ได้ยังงัย?” ทีเซอร์ใหม่นี้ดูค่อนข้างตลก เมื่อเทียบกับทีเซอร์แรกของละครเรื่องนี้

“Crash Landing on You” มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้

คุณสามารถชมทีเซอร์ใหม่ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X