ค่าย Starship ยกเลิกสัญญา วอนโฮ วง MONSTA X และออกมาพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับการใช้กัญชา
2019-11-01 18:14:40
Advertisement
คลิก!!!

 

ก่อนหน้านี้ จองดาอึน (Jung Da Eun) ได้ออกมากล่าวหาว่า วอนโฮ (Wonho) วง MONSTA X ได้ขโมยเงิน และใช้กัญชาร่วมกับเธอ ทางด้านค่าย Starship Entertainment ได้ออกมาประกาศแล้วว่า วอนโฮ จะออกจากวง MONSTA X อย่างไรก็ตามไม่ได้มีการชี้แจงเกี่ยวกับข้อกล่าวหาการใช้ยาเสพติดแต่อย่างใด 

Starship Entertainment ระบุว่า ทางต้นสังกัดไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับเรื่องที่ วอนโฮ ถูกตรวจสอบสารเสพติด และถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการระบุว่าเขากระทำความผิดจริง แต่ทางค่ายได้ตัดสินใจประกาศว่าจะยกเลิกสัญญาของวอนโฮ มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (1 พ.ย. 2019) 

 “เรื่องที่วอนโฮ ถูกตรวจสอบกระเป๋าเดินทางและร่างกายที่สนามบินหลังจากกลับมาจากทริปเยอรมัน เมื่อเดือนกันยายน ปี 2019 เป็นความจริง เราได้รับการแจ้งแค่ว่าเป็นกระบวนการปกติของศุลกากร เราไม่ทราบเลยว่าวอนโฮถูกสืบสวนเรื่องการใช้กัญชาผิดกฎหมายซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2013

เราได้ตัดสินใจยุติสัญญากับวอนโฮ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เราจะทำการยกเลิกสัญญาของวอนโฮ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 เป็นต้นไป”

อย่างไรก็ตามได้มีแฟนคลับของ MONSTA X ออกมาเรียกร้องไม่เห็นด้วนที่จะให้เขาออกจากวง แฟนคลับได้เรียกร้องผ่านทาง โซเชียลมีเดีย, การยื่นคำร้อง รวมถึงออกไปรวมตัวกัน

 

ที่มา  https://n.news.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X