อันแจฮยอน พูดถึงฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นจากผลงานโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของเขา
2019-11-01 18:03:23
Advertisement
Pyramid Game

 

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้ออกมาพูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาที่กำลังจะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง MBC เรื่อง People With Flaws

People With Flaws เล่าเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของหญิงสาวที่ไม่ถูกชะตากับพวกหนุ่มดอกไม้หน้าตาดี (รับบทโดย โอยอนซอ (Oh Yeon Seo)) กับชายหนุ่มที่มั่นใจในหน้าตาของตัวเองจนถึงระดับหลงตัวเอง (รับบทโดย อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)) ทั้งสองได้เรียนรู้และก้าวผ่านอคติที่ตนเองมี จนได้รู้จักคำว่า รักแท้

อันแจฮยอน รับบทเป็น อีคังอู ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลเศรษฐี ความมั่นใจและเย่อหยิ่งของเขาเป็นที่ทราบกันโดยทั่วกัน แม้ว่าภายนอกเขาจะดูสมบูรณ์แบบเพียงใด แต่ภายในใจของเขานั้นยังมีความเจ็บปวดในอดีตที่ซ่อนอยู่ เขาได้เรียนรู้ที่จะเผชิญหน้ากับความกลัวนั้น หลังจากที่ได้เจอ จูซอยอน หญิงสาวที่แตกต่างกับเขาคนละขั้ว

อันแจฮยอนเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขารับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าคำอธิบายตัวละคร อีคังอู น่าสนใจมาก ผมคิดว่าตัวละครแต่ละตัวมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และเหมือนมีชีวิตจริง ผมตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้หลังจากอ่านบทครั้งแรก และผมรู้สึกตกหลุมรักในเสน่ห์ของมัน”

นักแสดงหนุ่มเพิ่มเติมว่า “ผมรู้สึกว่าตัวละคร อีคังอู ให้ความรู้สึกไม่เหมือนใครและเป็นตัวละครที่แปลกใหม่ เขาเป็นคนที่พิเศษครับ ผมเลยต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเรียนรู้และเข้าใจในตัวละครตัวนี้ ภายนอกเขาดูเป็นคนที่ดื้อดึงและหัวแข็ง แต่จริงๆแล้วเขาค่อนข้างจะไม่รู้เรื่องรู้ราวและน่ารักครับ เขาจะแสดงความอบอุ่นในแบบที่คุณคาดไม่ถึง และผมคิดว่าผู้ชมจะตกหลุมรักเสน่ห์จุดนี้ของเขา”

อันแจฮยอนยังเปิดเผยเกี่ยวกับตัวละครของเขาเพิ่มเติมอีกว่า “อีคังอูถูกหลอกหลอนด้วยบาดแผลในอดีต ผมเลยต้องให้ความสำคัญกับรายละเอียดของอารมณ์ที่จะแสดงในแต่ละฉาก และเขายังเป็นคนที่มั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเองมาก ผมเลยต้องดูแลตัวเองเพื่อจะได้มารับบทนี้ได้เป็นอย่างดีครับ”

เขาปิดท้ายด้วยความคาดหวังในผลงานเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าซีรีส์เรื่อง People With Flaws จะทำให้ผมได้พัฒนาทักษะในการแสดงของตัวเอง ผมรู้สึกกังวลครับที่ได้กลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในบทบาทใหม่ ได้โปรดรอติดตามผลงานของเราด้วยนะครับ” 

People With Flaws จะออกอากาศหลังจาก ซีรีส์เรื่อง Extraordinary You เริ่มตอนแรกเดือนพฤศจิกายนนี้ 

 

ที่มา http://enews.imbc.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X