“ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล” อุ่นเครื่องเปิดตัวเขย่าวงการภาพยนตร์ไทย เป็นเสือปืนไวคว้า “นาจา” แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน
2019-11-01 14:51:41
Advertisement
Pyramid Game

 

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด T&B MEDIA GLOBAL (THAILAND) CO., LTD ก่อตั้งโดย “ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์” หรือ ดร.แตน เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนแอนิเมชั่นไทยที่โด่งดังอย่าง เชลล์ดอน (Shelldon) อุ่นเครื่องเปิดตัวบริษัทแบบเขย่าวงการหนังไทย เป็นเสือปืนไวคว้า “นาจา” (Ne Zha) ภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน ที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกไปกว่า 700 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ (4,900 ล้านหยวน หรือ 25,000 ล้านบาทไทย) ติดอันดับท้อปเท็นของหนังทำเงินทั่วโลกสูงสุดของปีนี้ และทุบสถิติขึ้นแท่นหนังแอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศจีนไปเรียบร้อยแล้ว!!! โดยมีกำหนดฉายในบ้านเรา 5 ธ.ค.นี้!!!

ภาพยนตร์เรื่อง “นาจา” (Ne Zha) เป็นสงครามของเทพเจ้าที่โชคชะตาพลิกผันให้ตกอยู่ในร่างของมาร ที่เขาต้องต่อสู้ ฝ่าฟันกับชะตากรรม และยืนหยัดด้วยจิตใต้สำนึกแห่งความดีจนวินาทีสุดท้าย 

ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง “นาจา” ในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย และมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 5 ธ.ค.นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

 

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “นาจา” (Ne Zha) และผลงานใหม่อื่นๆ ที่น่าจับตามองของ “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด” ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/ https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/  Instagram : tandb_media_global Twitter : TandBMedia

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X