3 ซีรีส์เกาหลีที่ห้ามพลาด เตรียมรอชมในเดือน พฤศจิกายนนี้
2019-11-01 11:11:55
Advertisement
Pyramid Game

 

เริ่มต้นพฤศจิกายน ก็เตรียมพบกับซีรีส์ใหม่ที่เต็มไปด้วยดาราดังอีกแล้ว เดือนนี้มีซีรีส์ที่น่าสนใจมาให้เราคอยชมกันตลอดเดือน

1- Psychopath Diary

นำแสดงโดย ยุนชียุน จองอินซอน พัคซังฮุน ซูบิน (วง VICTON)

“Psychopath Diary” ซีรีส์ระทึกขวัญเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ยุคดงชิก รับบทโดย ยุนชียุน (YoonShiYoon) ได้เป็นพยานหลักเพราะไปเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมแต่แล้วเกิดเหตุทำให้เขาต้องสูญเสียความทรงจำและตื่นขึ้นมาพบไดอารี่ของฆาตกร ซึ่งอธิบายวิธีการฆ่าอย่างละเอียด จนยุคดงชิกเชื่อว่าตนเองอาจเป็นคนฆ่าเสียเอง

ส่วนจองอินชอน (Jung In Sun) รับบทเป็น ชิมโบคยองตำรวจที่รักในงานแม้ว่าต้องเผชิญกับความผิดหวังในชีวิต ขณะที่ปาร์คซองฮุน (ParkSungHoon) รับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่องทางจิตที่เป็นเจ้าของไดอารี่เล่มนั้น

จากการเปิดตัวโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีความไม่ธรรมดาอยู่ในนั้น ยุคดงชิกอยู่ในท่าทางที่ดูตลกแต่ก็แสดงความวิตกกังวล พร้อมกับมีคำบรรยายใต้ภาพว่า “ไดอารี่นี้บอกฉันว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง”

ในภาพเน้นให้เห็นว่าไดอารี่เป็นจุดศูนย์กลางที่เฉลยข้อมูลทุกอย่างและย้ำว่าทุกคนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ผ่านลูกศรในรูป

2 - People with Flaws

นำแสดงโดย โอยอนซอ อันแจฮยอน คิมซึลกิ

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ เรื่องราวของ จูซอยอน รับบทโดย โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) คุณครูที่มีอคติกับผู้ชายเจ้าสำอาง และอีคังอู รับบทโดย อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ทายาทแชบยอลรุ่นที่ 3 รับบทเป็นผู้ชายที่หลงตัวเองและพยายามเอาชนะกับคนที่มีคติต่อเขา

ละครเรื่องนี้อยู่ในช่วงที่อันแจฮยอน เป็นข่าวดังเรื่องการหย่าร้างกับ คูฮเยซอน พอดี รวมทั้งต่อมา มีการฟ้องกลับจาก โอยอนซอ กรณีที่ทาง คูฮเยซอน พาดพิงถึงนักแสดงสาวคนหนึ่ง ผู้คนเลยให้ความสนใจนับตั้งแต่ละครเริ่มต้นการถ่ายทำ

3 - Crash Landing On You

นำแสดงโดย ฮยอนบิน ซนเยจิน คิมจุงฮุน ซอจีฮเย

สำหรับละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทเศรษฐี ยุนเซรี รับบทโดยซนเยจิน ที่ดันเข้าไปในเขตเกาหลีเหนือโดยบังเอิญ เนื่องจากเครื่องร่อนที่เธอใช้ท่องเที่ยวมีปัญหาให้ต้องลงจอดที่นั่น ขณะที่ รีจองฮยอก รับบทโดย ฮยอนบิน เจ้าหน้าที่ของกองทัพเกาหลีเหนือได้มาพบกับเธอเข้าและดันตกหลุมรักเธอ เขาจึงต้องช่วยเธอหลบซ่อนและปกป้องเธอในขณะที่อยู่ที่นั่น

ในเรื่องนี้นักแสดงได้เดินทางไปถ่ายทำกันถึงสวิสเซอร์แลนด์และมองโกเลีย ซึ่งความสวยงามของโลเคชั่นดังกล่าวได้ถูกถ่ายทอดผ่านทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมา

ซนเยจิน และ ฮยอนบิน ก่อนหน้านี้ได้เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Negotiation” เมื่อปี 2018 ซึ่งทำให้แฟนๆตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นทั้งสองกลับมาแสดงด้วยกันอีกครั้ง

ละครเขียนบทโดย พัคจีอึน (Park Ji Eun) จากเรื่อง “My Love from the Star” “The Producers” และ “The Legend of the Blue Sea” กำกับโดย อีจองฮโย (Lee Jung Hyo) จากเรื่อง “Good Wife” “Life on Mars” และ “Romance Is a Bonus Book”

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X