รับชม : ฮเยริ วง Girl’s Day และ โรเซ่ วง BLACKPINK อัดวีดีโอ Vlog ร่วมกัน
2019-10-31 09:17:21
Advertisement
Pyramid Game

 

ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ได้ใช้เวลาสนุกไปกับสาวโรเซ่ (Rose) วง BLACKPINK

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ฮเยริได้อัปโลหดวีดีโอ Vlog ลง YouTube Channel ของเธอเอง ซึ่งในวีดีโอนี้พิเศษตรงที่มีโรเซ่ ร่วมด้วย สองสาวไอดอลได้มาอยู่ร่วมเฟรมกัน โดยฮเยริบอกว่า “วันนี้ฉันมีแพลนไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทของฉันเองค่ะ”

ช็อตที่ฮเยริลงจากรถเธอและสวมกอดกับโรเซ่ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินไปยังร้านอาหารที่วางแพลนไว้ 

ฮเยริเริ่มแนะนำตัวเอง และเมมเบอร์ BLACKPINK ก็เขินอายเล็กน้อยและ พูดว่า “สวัสดีค่ะ ฉันโรเซ่ ยินดีที่ได้รู้จักทุกึนนะคะ” ฮเยริเริ่มอธิบายว่า “ที่เธอปิดหน้าปิดตาเพราะเธอไม่ได้แต่งหน้ามาค่ะ” โรเซ่เสริม “ฉันย้อมผมเฉยๆ!!”

 หลังจากดูเมนูกันเสร็จ โรเซ่เล่าว่า เธอบอกว่าจะไปกินข้าวกับเมมเบอร์วง Girl’s Day ฮเยริจึงตอบกลับว่าและหัวเราะด้วยว่า “คุณแม่ว่าไง เขาต้องบอกว่าอีกแล้วหรอแน่เลย” ทั้งคู่เพิ่งเจอกันไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน โรเซ่บอกว่า “ฉันรู้สึกเหมือนผ่านมานานแล้ว แต่ก็คิดถึงเพื่อนคนนี้มากๆ เพราะเราส่งข้อความหากันตลอด”

นอกจากนี้โรเซ่ยังเมนชั่นว่าเธอปลื้ม ยูรา (Yura) วง Girl’s Day อีกคนด้วย และพูดคุยถึงแพลนไปเที่ยวฮาวี โดยฮเยรินึกเสียดายว่าเธอไม่ได้ไป เพราะติดถ่ายงาน

ทั้งคู่กำลังไปคาเฟ่กันต่อตามที่โรเซ่แนะนำ สองสาวมีความสุขกับเค้กและเครื่องดื่มต่างๆ

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X