แหล่งข่าวเปิดเผยว่าผลงานสุดท้ายก่อนจะจากไปของซอลลี่ (Sulli) เรื่อง “Persona 2” อาจจะไม่ได้เผยแพร่แล้ว
2019-10-23 15:37:29
Advertisement
คลิก!!!

 

แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่าผลงานชิ้นสุดท้ายก่อนจะจากไปของซอลลี่ (Sulli) เรื่อง “Persona 2” อาจจะไม่ได้ถูกปล่อยให้ทุกคนได้ดูแล้ว

จากรายงานของ Dispatch ซอลลี่ได้ถ่ายทำเสร็จเพียงพาร์ทแรกเท่านั้น ซึ่งซีรีส์เรื่อง Persona 2 เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับฮวังซูอา (Hwang Soo Ah) ซีรีส์ดังกล่าวถูกกำหนดว่าจะปล่อยออกมาทั้งหมด 5 พาร์ทด้วยกัน

พาร์ทที่กำกับโดยผู้กำกับฮวังซูอามีคอนเซปท์เรื่อง Doppelganger ที่สุดท้ายแล้วมนุษย์และหมูจะมีอัตลักษณ์ที่เหมือนๆ กัน รายงานจาก Dispatch กล่าวว่าซอลลี่กระตือรือล้นมากในการถ่ายทำและไม่ลังเลเลยที่จะถ่ายทำกับซากหมู

แหล่งข่าวจากทีมถ่ายทำของซีรีส์เรื่อง Persona 2 บอก Dispatch ว่าพวกเขากำลังพิจารณาว่าจะไม่หานักแสดงหญิงคนอื่นมาถ่ายทำแทนส่วนที่เหลือของซอลลี่อีกด้วย

“ผู้กำกับ 5 คนถูกกำหนดมาว่าให้ถ่ายทำผลงาน 5 เรื่องในหัวข้อที่แตกต่างกันของซอลลี่ ตอนที่เธอจากไป มีแค่พาร์ทของผู้กำกับฮวังซูอาเท่านั้นที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่กำลังพิจารณาหานักแสดงหญิงคนอื่นมาแสดงแทน เราทุกคนล้วนอยู่ในความเศร้าเสียใจจากข่าวเศร้าของซอลลี่ จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้มีการปรึกษาหารือใดๆ กัน” – สมาชิกทีมถ่ายทำ Persona 2

 

ที่มา  https://www.dispatch.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X