นักเขียนเว็บตูน Extraordinary You กล่าวชื่นชมทีมนักแสดงและผู้กำกับ
2019-10-22 17:34:23
Advertisement
คลิก!!!

 

นักเขียนเว็บตูนเรื่อง Extraordinaey You กับเบื้องหลังที่แสดงให้เห็นว่าเขารักซีรีส์เรื่องนี้มากแค่ไหน

ซีรีส์ Extraordinary You เรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลาย อึนดันโอ รับบทโดย คิมฮเยยุน (KimHyeYoon) ที่พบว่าเธอเป็นตัวการ์ตูนในหนังสือ และได้พบกับ ตัวประกอบ “ฮารุ” รับบทโดย โรอุน (Rowoon) วง SF9 ทำให้เธอตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเรื่องนี้

และซีรีส์ก็ได้ออกอากาศไปหลายวันแล้ว เรตติ้งล่าสุดของวันที่ 16 ตุลาคมอยู่ที่ 4.2% และกำลังมีกระแสเพิ่มขึ้น และมีเรตติ้งถึง 3.1% ในหมู่ผู้ชมที่มีอายุระหว่าง 20-49 ปี

มู รยู (Moo Ryu) ผู้เขียนเว็บตูนเรื่องนี้ ซึ่งชื่อในเว็บตูนมีชื่อว่า July Found By Chance ได้แชร์ความรู้สึกหลังได้รัชมซีรีส์ รวมไปถึงนักแสดงคิมฮเยยุนที่มีเคมีเข้าคู่กับนักแสดงทุกคนในเรื่อง

นักเขียนกล่าวเพิ่มเติมว่า “จุดเด่นของเรื่องนี้คือความแตกต่างของส่วนสูงระหว่างนักแสดงชายและหญิง มันเป็นความคลาสิคที่สร้างความพิเศษให้กับผู้ชม”

อีกทั้งผู้เขียนยังกล่าวชื่นชมการกำกับของซีรีส์ที่แสดงถึงความสวยงาม “ในตอนแรกกังวลอยู่เหมือนกันว่า การทำซีรีส์ที่มาจากเว็บตูนนั้นยาก ในฐานะนักเขียนต้นฉบับขอขอบคุณผู้กำกับที่ทำให้ซีรีส์มีความน่าสนใจเทียบเท่ากับเนื้อหาในเว็บตูนเลย”

ส่วนมุนจูแฮ (Moon Joo Hae) โปรดิวเซอร์ของซีรีส์กล่าวว่า “ในการทำซีรีส์เรื่องนี้นับว่าเป็นความสนุกอย่างบอกไม่ถูก เรื่องนี้ได้รับความสนใจมากมายในหมู่วัยรุ่น เราหวังว่าผู้ชมจะได้รับความสุขและความตื่นเต้นผ่านบทละครและตัวนักแสดงเรื่องนี้”

Extraordinary You ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20:55 น. ตามเวลาสากลเกาหลี

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X