Beautiful love,Wonderful life เพราะชีวิตมันสวยงามแบบที่เราคิดไว้หรือเปล่า
2019-10-22 15:25:29
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์เรตติ้งดี ณ ตอนนี้เราจะพลาดไม่ดูได้ยังไง กับเรื่อง Beautiful love,Wonderful life ของทางช่อง KBS2 TV ที่เรตติ้งนำโด่งทุกช่อง จะบอกว่าเรื่องนี้เนื้อหาสนุก น่าติดตามมากๆ จะเป็นยังไงมาดูกัน

Beautiful Love, Wonderful life เรื่องราวของครอบครัวร้านขายไก่ทอดเล็กๆ มีพ่อแม่และลูกสาว 2 คน พี่สาวเป็นผู้ประกาศข่าวในช่องทีวีชื่อดัง รับบทโดย #โจยุนฮี และน้องสาวที่ไม่มีความฝันหรือเป้าหมายที่แน่นอน รับบทโดย #ซอลอินอา จนกระทั่งวันหนึ่งน้องสาวคนเล็กได้หนีออกจากบ้านและไปหาเพื่อนที่คุยผ่านข้อความในโทรศัพท์ โดยเด็ก 2 คนนี้มีเป้าหมายเดียวกันเพื่อจะออกไปฆ่าตัวตาย

อาจมีสปอยล์ฉากสำคัญ*****

#เนื้อหาสนุกไม่แปลกใจที่จะเรตติ้งดี

เอาตรงๆ ตอนแรกนี่คิดว่าเป็นซีรีส์เนื้อหาทั่วไปด้วยซ้ำ แต่ดูไปเรื่อยๆ คนเขียนซ่อนปมไว้เยอะมาก ทุกตัวละครมีความสัมพันธ์เกี่ยวโยงกันหมด เริ่มต้นที่เมื่อเกิดเหตุการณ์ฆ่าตัวตาย ทำให้ทุกครอบครัวล้วนได้รับผลกระทบต่างๆ โดยเฉพาะคนเป็นพ่อเป็นแม่ ที่ต้องมองดูลูกของตนเองเจ็บปวดและพยายามที่ไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ คิดว่าเรตติ้งเรื่องนี้น่าจะพุ่งทะยานขึ้นไปอีก

#ชีวิตที่แบ่งออกเป็น 2 แบบ

เริ่มต้นที่ชีวิตของน้องสาว ซึ่งรับบทโดยซอลอินอา แน่นอนว่าเธอไม่มีเป้าหมายในชีวิต แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ฆ่าตัวตายแต่ตัวเธอเองนั้นรอดมาได้ ทำให้เธอมีเป้าหมายการเป็นตำรวจ และเริ่มมีชีวิตที่ชัดเจน แม้จะมีอดีตที่ฝังใจ รวมไปถึงพ่อคนตนเองนั้นรักพี่สาวมากกว่า คอยดุด่าที่เธอไม่เอาไหน กลับกันที่พี่สาว รับบทโดยโซอูรี ที่ดูเหมือนชีวิตจะสวยหรู ผู้ประกาศข่าวสาวที่ได้แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม แต่กลายเป็นแม่สามีจงเกลียดจงชังเธอมากๆ อีกทั้งสามีของเธอยังมีความลับที่คาดไม่ถึง

ซีรีส์เรื่องนี้มีด้วยกันถึง 12 ตอนแล้ว บอกเลยว่าสนุกได้สาระดีๆ ในการใช้ชีวิตและการหาความหมายของชีวิต เพราะบางทีชีวิตที่คุณคิดว่าสวยงามอาจไม่ได้เป็นดั่งใจฝันก็ได้ สามารถหารับชมได้ใน Viu เลยนะ >>

รับชม Beautiful love,Wonderful life - http://bit.ly/2Bv3F1R

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X