Big Hit Entertainment ปฏิเสธรายงานที่ว่าบีทีเอสจะเริ่มเข้าเกณฑ์ทหารในปีนี้
2019-10-21 20:44:27
Advertisement
Pyramid Game

 

Big Hit Entertainment ได้ปฏิเสธรายงานที่จัดทำโดยสมาชิกสมัชชาแห่งชาติ อันมินซอก (Ahn Min Seok) ซึ่งกล่าวว่า BTS จะเริ่มเกณฑ์ทหารในปลายปีนี้

อันมินซอก เป็นประธานกระทรวงวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว ในการประชุมเมื่อเร็ว ๆ นี้เขากล่าวว่าสมาชิกหนึ่งคนของบีทีเอสจะเข้ากรมในปีนี้

" ผมคิดว่าหนึ่งในสมาชิกบีทีเอสจะเข้าสู่กองทัพในปีนี้ ดูเหมือนว่ามีการตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะไม่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษเกี่ยวกับการรับราชการทหารสำหรับศิลปินวัฒนธรรมป๊อป

ศิลปินด้านวิจิตรศิลป์จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษเมื่อเข้ารับการเกณฑ์ทหารเป็นอันดับสอง หรืออันดับแรกในการแข่งขันระดับนานาชาติ ระบบนี้ถูกปลูกฝังในปี 1970 ในเวลานั้นมีเส้นแบ่งที่ชัดเจนระหว่างวิจิตรศิลป์และวัฒนธรรมป๊อป แต่ตอนนี้เส้นนั้นไม่ชัดเจน ดังนั้นจึงไม่มีความหมายสำหรับ "ศิลปิน" ที่จะได้รับการปฏิบัติพิเศษเกี่ยวกับการรับราชการทหารและไม่สนใจ ศิลปินวัฒนธรรมป๊อป "

พัคยางยู (Park Yang Yoo) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยว ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะปฏิบัติต่อการรับราชการทหารเป็นพิเศษว่า

" มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันมากมายที่ว่าศิลปินวัฒนธรรมป๊อปควรได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษ ในการรับราชการทหารของพวกเขา แม้กระทั่งก่อนที่จะมีบีทีเอส ดังนั้นเราจึงคุยกันเรื่องนี้มาเป็นเวลานานแล้ว แต่สมาคมกำลังทหารและกระทรวงกลาโหมของประเทศเชื่อว่า ควรลดการปฏิบัติเป็นพิเศษในทุกที่ที่ทำได้ จากมุมมองของเรามันจะดีกว่า ถ้าการรักษาพิเศษสามารถขยายเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรม และกีฬาในประเทศของเรา "

เขายังคงระบุว่าพวกเขายังคงหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของไอดอลต่อไปด้วย

" มีการแข่งขันที่จัดขึ้นอย่างชัดเจนทั้งใน และต่างประเทศ สำหรับผู้ที่แข่งขันกีฬาหรือศิลปกรรม อย่างไรก็ตามผู้คนได้ชี้ให้เห็นว่า ไม่มีความแตกต่างที่ชัดเจนสำหรับวัฒนธรรมป๊อป ดังนั้นจึงยากที่จะทำให้เป็นมาตรฐานได้

เมื่อเราพูดคุยปัญหากับสมาชิกในอุตสาหกรรมวัฒนธรรมป๊อป เรากล่าวว่าเป็นการยากที่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ พวกเขากล่าวว่าปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือความยากลำบากในการเดินทางไปต่างประเทศ สำหรับคอนเสิร์ตระหว่างประเทศ โดยเฉพาะสำหรับสมาชิกที่ยังไม่ได้รับราชการทหาร พวกเขาขอความกรุณาในเรื่องนี้ และเรากำลังพยายามเจรจากับสมาคมกำลังทหารและกระทรวงกลาโหม เกี่ยวกับข้อกังวลของพวกเขา "

ต่อมา Big Hit Entertainment ก็ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าบีทีเอสจะเริ่มเข้ากรมทหารในปีนี้

" เราไม่แน่ใจว่าเหตุใดจึงมีการรายงานเรื่องราวดังกล่าว แต่รายงานเกี่ยวกับการสมัครเป็นทหารในปีนี้ของบีทีเอสไม่เป็นความจริง "

อนึ่ง จิน (Jin) จะเป็นสมาชิกคนแรกของกลุ่มที่เข้ารับราชการทหารเนื่องจากเขาอายุมากที่สุด (เกิดปี 1992) แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะเข้ากรมเมื่อใด

 

ที่มา: Osen และ Star News

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X