รีแอคชั่นที่น่ารักหลังฉากจูบของคู่ฮอตแห่งซีรีส์เกาหลี
2019-10-21 12:35:24
Advertisement
Pyramid Game

 

แฟนซีรีส์เกาหลีตัวยงคงจะรู้กันดีอยู่แล้ว ซีรีส์เกาหลีนั้นมีฉากจูบที่คุ้มค่ากับการย้อนไปดูอยู่มากมาย จากฉากตลกๆ สู่ฉากร้อนแรง จากหัวใจสั่นไหวสู่หัวใจสั่นสะเทือน นักเขียนบทซีรีส์เกาหลีเหล่านี้รู้ดีว่าจะทำอย่างไรให้ฉากจูบของคู่หลักในซีรีส์ออกมาดีที่สุด ในขณะที่ในฉากนั้น ผู้ชมอินไปกับความสมจริง พวกเขาก็รู้กันดีว่ามันเป็นเรื่องของการแสดง แล้วเหล่านักแสดงมีปฏิกิริยายังไงกับฉากจูบของตัวเองล่ะ? มาดูกันเลย

1. ฮยอนบิน (Hyun Bin) & พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ใน Memories of the Alhambra

GraveGroundedIrishwolfhound

หลังจากถ่ายฉากจูบนี้ในเรื่อง Memories of the Alhambra เสร็จ นักแสดงหนุ่มฮยอนบินก็พยายามผ่อนคลายบรรยากาศโดยการล้อเลียนตัวเองว่า “จินอู (ชื่อตัวละคร) ต้องกำลังรีบอยู่แน่ๆ เขาพยายามจะกินปากคุณอะ!” ซึ่งก็ทำให้นักแสดงสาวพัคชินฮเยหัวเราะออกมาดังลั่นทีเดียว

ShimmeringComfortableCaracal

2. คิมแจอุค (Kim Jae Wook) & พัคมินยอง (Park Min Young) ใน Her Private Life

SlushyLeftAfricanaugurbuzzard

หนึ่งในฉากจูบที่ร้อนแรงที่สุดในซีรีส์เกาหลีคงหนีไม่พ้นฉากจูบชวนฝันระหว่างนักแสดงคิมแจอุคและพัคมินยองจากซีรีส์เรื่อง Her Private Life หลังจากถ่ายฉากจูบที่ร้อนแรงดังกล่าว ทั้งคู่ก็พยายามยิ้มๆ - แต่เคมีตอนจูบนั้นเข้มข้นที่สุด!

CreativeConventionalEstuarinecrocodile

3. จองแฮอิน (Jung Hae In) & ฮันจีมิน (Han Ji Min ) ใน One Spring Night

EthicalSimpleAkitainu

นักแสดงหนุ่มจองแฮอินทำให้ผู้ชมตกตะลึงไปกับวิชวลของเขาในซีรีส์เรื่อง One Spring Night ในบทเด็กหนุ่มหล่อเหลาที่นักแสดงสาวฮันจีมินสนใจ ในขณะที่ในซีรีส์ เขารับบทหนุ่มนิ่ง หัวแข็ง แต่จองแฮอินก็กลายร่างเป็นลูกหมาน้อยหลังถ่ายฉากจูบที่สวยงามเสร็จทันที

WellgroomedDarkCornsnake

4. แอล (L) INFINITE & ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) ใน Angel’s Last Mission: Love

PreciousOrneryIslandcanary

จากที่เป็นไอดอลที่หันมารับงานแสดงอย่างประสบความสำเร็จ แอลแผ่ออร่าการจูบที่ยอดเยี่ยมในซีรีส์เรื่อง Angel’s Last Mission: Love ในตลอดฉากจูบ แอลเป็นผู้นำอย่างสุภาพบุรุษ ถึงแม้นักแสดงสาวชินฮเยซอนจะเขินอายกับความรู้สึกหลังถ่ายทำฉากนั้นเสร็จ แอลก็จับมือเธอเอาไว้แล้วก็ดูให้มั่นใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี

GentleDownrightDodo

SadBeneficialAlaskanmalamute

KindlyVainFireant

5. องซองอู (Ong Seongwu) & คิมฮยางกี (Kim Hyang Gi) ใน At Eighteen

SophisticatedShamefulBronco

ไอดอลอีกคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในการหันมารับงานแสดง องซองอู ได้โชว์เคมีที่ยอดเยี่ยมกับนักแสดงคู่ของเขา คิมฮยางกี ในซีรีส์เรื่อง At Eighteen ในฉากจูบดังกล่าวระหว่างนักเรียนไฮสคูล ทั้ง 2 คนนั้นดูระแวดระวังมากกว่าจะร้อนแรง และบรรยากาศความไร้เดียงสานั้นก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างยิ่งดูน่ารักสำหรับทั้งคู่

AcclaimedAlienatedCopperbutterfly

6. คังฮานึล (Kang Ha Neul) & กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ใน When the Camellia Blooms

EquatorialHospitableKitty

ReliableSkeletalAlaskanmalamute

คู่ใหม่ล่าสุดและน่ารักที่สุดที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ก็คือนักแสดงคังฮานึลและกงฮโยจินในซีรีส์ฮิตเรื่อง When the Camellia Blooms ผู้ชมต่างยังไม่จุใจกับความน่ารักของทั้งคู่ ซึ่งหลังจากถ่ายฉากจูบทั้งคู่ก็กอดซบกันอย่างน่ารัก

LimitedHeartyHippopotamus

ElaborateLikableBadger

โบนัส จางดงยุน (Jang Dong Yoon) คังแทโอ (Kang Tae Oh) ใน Tale of Nokdu

CloseFavorableBear

CompleteSatisfiedGnat

AggravatingColorfulLamprey

NegativeIdealisticBeaver

ที่มา  THEQOO

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X