กงยู อธิบายถึงความรู้สึกผิดในฐานะที่เป็นลูกชาย และพูดคุยเกี่ยวกับหนังเรื่อง “Kim Ji Young, Born 1982”
2019-10-20 15:30:52
Advertisement
คลิก!!!

 

กงยู (Gong Yoo) แชร์ความคิดของเขากับการอยู่ในฐานะนักแสดงและฐานะลูกชาย

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม นักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ซึ่งเมื่อถูกถามว่าตัวเองเป็นลูกชายแบบไหนในชีวิตจริง เขาตอบว่า “ลูกชายที่ไม่ดีครับ” 

เขากล่าวต่อ “ผมคิดว่ามันเป็นคำถามที่ทำให้ผมรู้สึกเศร้าครับ หลายคนบอกว่าผมเป็นลูกที่กตัญญู แต่ผมกลับรู้สึกผิดทุกครั้งที่ได้ยินแบบนั้น มันเป็นอะไรที่มากกว่าสิ่งที่มองได้จากสายตา บางครั้งสิ่งที่ผมพูดผ่านสื่อมักจะถูกมองในแง่บวกและเกินจริงเนื่องด้วยงานของผมที่เป็นที่สนใจครับ”

เขาเสริมว่า “ผมจะพูดอย่างตรงไปตรงมาทุกครั้งที่เรื่องของพ่อแม่ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงครับ  แต่ผมก็จะรู้สึกเสียใจนิดหน่อยที่พ่อแม่ของผมได้เห็นบทความนั้นๆครับ”

 “แน่นอนว่าผมให้เงินพวกเขาเพื่อชีวิตที่สุขสบาย แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตครับ” เขากล่าว “เพราะผมเป็นคนที่ชอบอิสระ ผมคิดว่าพวกเขาอยากจะให้ผมอยู่เคียงข้างในขณะที่พวกเขาแก่เฒ่าลงเรื่อยๆครับ หัวใจของผมเจ็บปวดทุกครั้งที่พวกเขากล่าวว่า ‘มันจะเป็นอย่างไรถ้าลูกชายของเราเป็นคนธรรมดามากกว่านี้สักหน่อย’”

 “ผมเคยพูดเรื่องนี้ที่งาน Baeksang Arts Awards ผมคิดว่ามันเป็นความขมขื่นในหัวใจของผม ผมรู้ว่าพ่อแม่ให้ผมมามากทั้งความเข้าใจและการสนับสนุน และผมก็คิดว่าถ้ามีอะไรที่ผมจะสามารถตอบแทนได้ผมก็จะทำ แม้ว่าผมจะอายุไม่น้อยแล้วก็ตามครับ”

ตอนนี้กงยูกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Kim Ji Young, Born 1982” ซึ่งเขารับบทเป็นสามีของ แดฮยอน หญิงวัย 30 ที่ต้องทำหน้าที่เป็นทั้งลูกสาว ภรรยา แม่คน และเพื่อนร่วมงาน

“ในหนังมันมีความหวังมากกว่าในหนังสือเล็กน้อยครับ” กงยูกล่าว “เมื่อมองถึงคุณภาพของหนังแล้ว ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าถึงหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่าการตัดสินใจของผู้กำกับนั้นดีแล้วครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าหนังจะเสนอทางออกนะครับ ผมไม่คิดว่ามันเป็นหนังแนวเสนอทางออก แต่มันจะไม่มีความหวังเลยถ้าหากไม่ให้หนังจบแบบนี้ครับ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X