เจนนี่ Blackpink - เทพธิดา Chanel ของวงการแฟชั่น
2019-10-20 09:19:13
Advertisement
คลิก!!!

 

เจนนี่ (Jennie) หนึ่งในศิลปินที่ออกงานด้วยลุคที่เพอร์เฟคตั้งแต่ทรงผม การแต่งหน้า ไปจนถึงเครื่องแต่งกาย เรียกได้ว่าดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว

เธอคือหนึ่งในแฟชั่นไอค่อนที่เป็นที่รู้จักทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ และมีฉายาว่า “เทพธิดา Chanel” ด้วยเซ้นซ์การแต่งตัวที่ชาญฉลาดทำให้เธอได้กลายมาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เสื้อผ้าหรูอย่าง Chanel 

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เธอก็ได้โชว์อิทธิพลการแต่งตัวในงานแฟชั่นโชว์ของ Chanel กับคอเลคชั่น 2020 S/S Ready-To-Wear ที่กรุงปารีส 

ตัวแทนของงานดังกล่าวเปิดเผยว่า “เธอเกิดมาเป็นศิลปินผู้ซึ่งสามารถสร้างคอนเซปต์ที่หลากหลายได้ด้วยรูปลักษณ์ที่ ‘เก๋ไก๋’ ของเธอ” ขณะที่เจนนี่เองก็ดีใจที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานแฟชั่นของแบรนด์นี้ เธอกล่าวว่า “ฉันหลงใหลแฟชั่นตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กๆค่ะ ฉันชอบใส่เสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์”

ชุดลำลองของเจนนี่ เราสามารถเรียกมันได้ว่า "athleisure look" (ลุคนักกีฬาในแบบสบายๆ) เธอมักจะหยิบเอาเสื้อครอปเอวลอยมาแมชกับกางเกงขายาว เผยรูปร่างที่เพรียวบางของตัวเองกับลุคสปอร์ตเกิร์ล ในหลายๆอีเว้นท์เธอก็ได้หยิบเอาไอเทมของ Chanel มาแมชกับชุดที่เก๋ไก๋เพื่อบ่งบอกถึงการเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์นี้ด้วย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X