ผู้สื่อข่าวเกาหลี เผยว่า BTS ต้องพึ่งพาเครื่องช่วยหายใจที่หลังเวที ซึ่งนี่ชี้ให้เห็นว่าพวกเขาทุ่มเทไปกับการแสดงมากแค่ไหน
2019-10-19 17:24:52
Advertisement
Pyramid Game

 

“BTS ปลดปล่อยพลังทั้งหมดของพวกเขาไปกับการแสดงบนเวที”

ในวิดีโอล่าสุดของ K-POP IDOLCHART สามผู้สื่อข่าวสายบันเทิงได้แชร์เรื่องราวหลังเวทีจากการได้ไปพบและสัมภาษณ์หนุ่มๆ BTS ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และหนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจมาจากผู้สื่อข่าว จองจุนฮวา (Jung Joon Hwa) จาก E-Daily News ที่ทำให้เหล่า ARMY รู้สึกตื้นตันใจ

เขาเล่าว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อตอนที่มีการจัดงานพิธีประกาศและมอบรางวัลงานหนึ่งในอดีต ซึ่ง BTS เข้าร่วมและได้ขึ้นโชว์ที่งานนั้น

“งาน Golden Disk Awards ล่ะมั้งครับ? ผมไม่แน่ใจ แต่ผมอยู่ที่หลังเวทีตอนที่พวกเขากำลังแสดงกันอยู่ BTS น่าจะโชว์ไป 2-3 เพลงก่อนที่จะลงจากเวที” — ผู้สื่อข่าว จองจุนฮวา

เขาเผยว่า ทันทีที่สมาชิกลงจากเวที พวกเขาก็รีบใช้เครื่องช่วยหายใจแบบพกพา (ออกซิเจนกระป๋อง) เพื่อช่วยให้การหายใจดีขึ้น

“ทันทีที่พวกเขาลงจากเวที พวกเขาก็เอาหน้ากากออกซิเจนมาครอบจมูก เคยเห็นใช่มั้ยครับเครื่องช่วยหายใจน่ะ? นั่นจึงบอกได้ว่าพวกเขาหายใจกันทันได้อย่างไร” — ผู้สื่อข่าว จองจุนฮวา

จองจุนฮวาลงความเห็นว่า สมาชิก BTS ได้ใส่พลังกันอย่างเต็มที่กับทุกสิ่งที่พวกเขาแสดงบนเวที นั่นจึงทำให้พวกเขาแทบจะหายใจไม่ทันเมื่อลงจากเวที ถึงขั้นต้องพึ่งพาเครื่องช่วยหายใจ

“มันทำให้ผมตระหนักได้ว่า BTS ปลดปล่อยพลังทั้งหมดของพวกเขาไปกับการแสดงบนเวที พวกเขาอดทนกันมากเมื่อตอนที่อยู่บนเวที แต่พอลงมาแล้ว พวกเขาก็ต้องรีบใช้เครื่องช่วยหายใจ” — ผู้สื่อข่าว จองจุนฮวา

เขาบอกว่า ในการทำงานตลอดหลายปีที่ผ่านมา นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเห็นอะไรแบบนี้ เขาไม่สามารถที่จะเข้าไปสัมภาษณ์สมาชิกแต่ละคนได้ เพราะพวกเขาเหนื่อยล้ากันสุดๆจนแทบจะหมดสติ

“ผมไม่เคยเห็นไอดอลวงไหนที่เหมือนกับวงนี้มาก่อน... ผมหมายถึง ปกติผมจะรีบเข้าไปสัมภาษณ์ไอดอลเมื่อตอนที่พวกเขาลงจากเวที แต่กับ BTS ผมไม่กล้าเข้าไปครับ” — ผู้สื่อข่าว จองจุนฮวา

เรื่องราวนี้ทำให้ทุกคนตระหนักได้ว่า ระดับความรัก ความทุ่มเท และพลังงาน เป็นสิ่งที่กระตุ้นให้ BTS สามารถก้าวไปถึงจุดหมายจนสามารถไปยืนบนเวทีระดับโลกได้

ดูคลิปเต็มๆได้ที่ด้านล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X