4 ไอดอลกับเทคนิคโพสท่ายังไงให้ดูเท่ ดูชิค เวลาออกไปท่องเที่ยว
2019-10-19 11:42:41
Advertisement
คลิก!!!

 

มาชมกันว่าหน้าโซเชียลของไอดอลแต่ละคน พวกเขามีเคล็ดลับพสท่าถ่ายรูปเวลาไปเที่ยวยังไงให้ดูดี จนแฟนคลับต่างกระหน่ำไปกดไลก์

#จีมิน (Jimin) วง BTS

เมื่อเร็วๆ นี้จีมินอัปโหลดรูปถ่ายของเขาเมื่อไปเยือนที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ลงโซเชี่ยลของ BTS ให้เหล่าอาร์มี่ได้ชมกัน ภาพถ่ายที่หลายคนพูดถึงคงเป็นภาพที่จีมินกำลังนั่งอยู่บนระเบียง และมุมด้านหลังเห็นหอไอเฟลชัดเจน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองแห่งแสง บวกกับรูปที่จีมินกำลังเล่นกับแมวก็น่ารัก และน่าโพสท่าตามมาก

#จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK

เรียกได้ว่าทุกรูป ทุกท่าโพสท่า ที่สาวจีซูโพสต์ไว้ในช่วงที่ไปเที่ยวประเทศอังกฤษ เป็นอีกไอเดียที่น่าทำตามมากๆ ซึ่งจีซูมักจะเก็บภาพโดยเห็นวิวทิวทัศน์ด้านหลังไปด้วย ทำให้ได้รูปทัศนียภาพที่แปลกใหม่ ช่วยให้จีซูเองดูโดดเด่นขึ้นมามากกว่าเดิม

#Monsta X

เหล่าเมมเบอร์วง Monsta X ได้เดินทางเที่ยวหลายที่ด้วยกัน. ล่าสุดเมมเบอร์ได้อัปโหลดภาพ มุมรสบัสทัวร์สองชั้น ซึ่งได้เห็นวิวข้างนอกอย่างชัดเจน หลายคนถ้าไปเที่ยวแบบนี้ลองไปทำตามกันได้เลย อีกทริคที่ช่วยในการถ่ายภาพได้

#ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

เมื่อไม่นานมานี้ ไอรีนได้เปิด SNS ส่วนตัวขึ้น หลังจากที่เธอไปเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก็ได้เห็นภาพของไอรีนมากมายอยู่บน Instagram ภาพของเธอดูน่ารักและหวานอ่อนโยนมากๆ  สาวไอรีนมักจะเก็บภาพตามท้องถนนหรือไม่ก็เก็บบรรยากาศช่วงที่ตัวเองกำลังทำกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ อยู่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X