โพสสุดท้ายในอินสตาแกรมของ ซอลลี่ (Sulli) เพียงหนึ่งวันก่อนเสียชีวิตสร้างความฉงนให้คนทั่วไป
2019-10-19 09:07:14
Advertisement
คลิก!!!

 

ซอลลี่ ศิลปินและนักแสดงสาวในวัย 25ปี ต้องสงสัยเสียชีวิตด้วยการปลิดชีวิตตัวเองจากโรคซึมเศร้า ตามรายงานข่าวเธอได้ไปถ่ายรายการ SPOTV ซอลลี่ มีตารางถ่ายทำโฆษณาตามปกติ เพื่อนำเสนอกระเป๋าใบเล็กของแบรนด์สินค้าหนึ่ง

เพียงหนึ่งวันก่อนเสียชีวิต เมื่อ 13 ตุลาคม 2562 โดยโพสสุดท้ายเป็นโพสวิดีโอที่ซอลลี่ อัพโหลดคลิป เป็นภาพกระเป๋าเล็กๆหลายใบที่ทางแบรนด์ได้มอบให้เธอ 

ในคลิปนั้นไม่มีสัญญาณใดๆสื่อให้เห็นถึงความเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของเธอในวันถัดไปเลย จนกระทั่งเมื่อเธอจากไปแล้ว ชาวเน็ตบางส่วน สร้างความสงสัยกับคลิปนี้ ว่ามีสัญญาณใดๆเกี่ยวข้องหรือไม่ต่อการเสียชีวิตของเธอ

 

ด้านตำรวจได้แถลงแล้วว่า ไม่มีสาเหตุปัจจัยภายนอก ไม่มีร่องรอยการทำร้าย ที่ทำให้ซอลลี่ต้องเสียชีวิต

 

ด้านชาวเน็ตได้อธิบายเพิ่มเติมถึงอาการของโรคซึมเศร้า

 [+7,535, -359] นั้นเพราะเป็นอาการปกติของโรคซึมเศร้า วันหนึ่งคุณก็ปกติดี อีกวันหนึ่งอาการคุณจะตกอยู่ในภาวะซึม ที่ฉันไม่เข้าใจ คือ ทำไมซอลลี่ถึงอยู่ในบ้านหลังใหญ่ตัวคนเดียว ทั้งที่ครอบครัวก็รู้ว่าเธอทรมานจากโรคซึมเศร้า ครอบครัวเธอควรอยู่ช่วยกันสู้กับโรคนี้ด้วยกันกับซอลลี่... ช่างน่าโมโหเสียจริง

[+5,208, -147] ฉันว่าคนส่วนใหญ่คงรู้สึกสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของซอลลี่ นั่นเพราะพวกเขาไม่เข้าใจ ไม่รู้จักว่าโรคซึมเศร้าเป็นยังไง ลักษณะของโรคซึมเศร้าเป็นอย่างนี้ ฉันเคยเป็นโรคนี้อยู่หลายปี ฉันเลยเข้าใจเจ้าโรคนี้ ช่วงนั้นฉันทรมานมาก อาทิตย์นึงฉันมีอาการอยู่หลายครั้งจนฉันทำอะไรไม่ได้เลย วันหนึ่งฉันดีใจที่ฉันปกติดี อีกวันหนึ่งฉันนอนบนเตียงร้องไห้ตลอดคืนจนถึงเช้า ครั้งหนึ่งฉันควานหาร้านอาหารอร่อยๆทานอย่างเต็มที่ ยังกับว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ฉันจะตายแล้ว ฉันยังหัวเราะกับเพื่อน กับครอบครัว แต่ความคิดว่าอยากตายยังอยู่ตลอดทั้งช่วง อาบน้ำ ขับรถ หรือ แม้กำลังหลับ ฉันไม่คิดว่า ซอลลี่จะเอาชนะอาการเหล่านั้นได้ และ เธอคงต้องทำอะไรสักอย่าง


[+2,357, -70] แม้ใบหน้าจะมีรอยยิ้มแต่โรคซึมเศร้ายังคงทรมานจิตใจอยู่ตลอดเวลา แม้ คนๆนั้นจะไม่แสดงอาการออกมาให้คนทั่วไปเห็นก็ตาม แต่ไม่ใช่ว่าอาการป่วยนั้นหายไป ฉันว่าคนทั่วไปส่วนใหญ่ไม่เข้าใจอาการของโรคซึมเศร้า

ที่มา (1)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X