มาดูนักแสดงเรื่อง You’re Beautiful หลังจากผ่านมา 10 ปีกัน
2019-10-18 11:34:00
Advertisement
คลิก!!!

 

You’re Beautiful นับเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากในปี 2009 และก็ยังคงเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของแฟนๆ มาจนถึงทุกวันนี้ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับวงดนตรีชื่อ A.N.JELL และได้ทำให้หลายๆ คนเข้ามาเป็นแฟนคลับในโลก K-Pop โดยเป็นเวลา 9 ปีแล้วนับตั้งแต่ You’re Beautiful ออกอากาศ มาดูความเปลี่ยนแปลงของนักแสดงนำกัน

1. พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ในบทโกมีนยอและโกมีนัม

พัคชินฮเยรับบทเป็นโกมีนยอ เด็กสาวที่ฝันอยากจะเป็นแม่ชี แต่สุดท้ายแล้วต้องปลอมตัวเป็นพี่ชายฝาแฝดของเธอ โกมีนัม เพื่อช่วยรักษาตัวแหน่งในวง A.N.JELL เอาไว้ แฟนๆ ต่างตกหลุมรักความกล้าหาญและเสน่ห์ของเธอ และเคมีคู่กับจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ของเธอ

You’re Beautiful ช่วยเพิ่มความนิยมให้กับพัคชินฮเยเป็นอย่างมาก เธอมีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์มากกว่า 10 เรื่องในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผลงานที่โดดเด่นของเธอได้แก่ Heirs, Pinnochio, Heartstrings, Doctors และ Memories of the Alhambra ปัจจุบันพัคชินฮเยอายุ 29 ปี และสวยขึ้นเรื่อยๆ

2. จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ในบทฮวังแทคยอง

จางกึนซอกรับบทนักร้องนำและมือกีต้าร์ของวง A.N.JELL ฮวังแทคยอง ซึ่งเขาทำตัวเย็นชากับโกมีนัมในตอนแรก แต่ภายหลังทั้งคู่ก็สนิทกันมากขึ้นและตกหลุมรักกัน

เช่นเดียวกับพัคชินฮเย จางกึนซอกก็เป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน ในปีเดียวกัน เขารับบทที่แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิงคือบทตัวร้ายในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่อง The Case of Itaewon Homicide เขามีผลงานซีรีส์อีก 4 เรื่องและภาพยนตร์อีก 2 เรื่องก่อนจะพักงานในปี 2015 เนื่องจากประเด็นขัดแย้งเรื่องการหลบเลี่ยงภาษี และพบว่าจางกึนซอกไม่มีความผิด แต่เขาตัดสินใจที่จะโฟกัสกับงานที่ต่างประเทศจนกระทั่งกลับมามีผลงานอีกครั้งในปี 2016 ในฐานะพิธีกรและที่ปรึกษาในรายการ Produce 101 และเขายังกลับมารับงานแสดงและมีผลงานซีรีส์อีก 3 เรื่องนับตั้งแต่นั้น รวมถึงผลงานซีรีส์ล่าสุดของเขาเรื่อง Switch: Change the World ด้วย ซึ่งเขาได้เข้ารับหน้าที่ในกรมไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2018

3. ยงฮวา (Yonghwa) CNBLUE ในบทคังชินอู

ยงฮวารับบทคังชินอู มือเบส, แร็พเปอร์ และมือคีย์บอร์ดของวง A.N.JELL กลับกันกับฮวังแทคยอง คังชินอูปฏิบัติตัวกับโกมีนัมด้วยความอบอุ่น และเป็นคนแรกที่รู้ความลับว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นผู้หญิง เขาเก็บความลับนั้นไว้กับตัวเองและคอยดูแลเธอตลอดทั้งเรื่อง

You’re Beautiful เป็นการรับงานแสดงเรื่องแรกของยงฮวา ซึ่งเขามีผลงานเรื่องนี้ก่อนที่ CNBLUE จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ การแสดงของเขาได้รับกระแสตอบรับที่ดีและเขามีผลงานซีรีส์ที่เป็นที่นิยมออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเรื่อง Heartstrings กับพัคชินฮเยด้วย ในปัจจุบันยงฮวาเข้าทำหน้าที่อยู่ภายในกรม ซึ่งเขาเข้ากรมไปตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2018

4. อีฮงกิ (Lee Hongki) FTISLAND ในบทเจเรมี่

อีฮงกิรับบทเจเรมี่ นักร้องและมือกลองของวง A.N.JELL และเป็นคนที่ทำให้บรรยากาศในซีรีส์มีความผ่อนคลาย แฟนๆ ต่างตกหลุมรักบุคลิกที่สดใสของเขาและการที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวเขาเลย เจเรมี่เริ่มจะตกหลุมรักโกมีนัม โดยที่ไม่รู้ว่าเธอเป็นผู้หญิง ซึ่งทำให้เขาสงสัยเรื่องเพศของตัวเอง

หลังจาก You’re Beautiful จบลง อีฮงกิก็มีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องและโปรโมทร่วมกับวงของเขา FTISLAND ด้วย ในช่วงเวลา 9 ปีที่ผ่านมา เขาได้รับบทนักแสดงนำในซีรีส์หลายเรื่อง รวมถึง Bride of the Century, Muscle Girl!, Modern Farmer และ A Korean Odyssey โดยในเดือนมิถุนายน 2014 เขาได้เริ่มทำแบรนด์แฟชั่นของเขาเอง ชื่อแบรนด์ว่า Skullhong ซึ่งจำหน่ายเครื่องประดับ อัญมณี และอุปกรณ์ทำเล็บต่างๆ และ 1 ปีต่อมาเขาก็ออกผลงานโซโล่ด้วยมินิอัลบั้ม FM302 ซึ่งอีฮงกิเพิ่งจะเข้ารับหน้าที่ในกรมไปเมื่อเร็วๆ นี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X