คริสตัล วง f(x) เข้าร่วมงานพิธีซอลลี่ ทั้ง 3 วัน ท่ามกลางความคิดเห็นตัดพ้อ คริสตัลไม่โพสข้อความไว้อาลัย
2019-10-17 21:16:47
Advertisement
Pyramid Game

 

คริสตัล วง f(x) อยู่ช่วยงานประกอบพิธีซอลลี่ ตลอด 3 วัน ท่ามกลางคอมเมนต์ที่ตัดพ้อต่อ คริสตัล ว่าเงียบหายบนโซเชียลมีเดีย

ศิลปินและดารา รวมทั้งเพื่อน ๆ ของซอลลี่ได้ฝากข้อความอำลาไว้ถึงซอลลี่บนโซเชียลมีเดีย เป็นการแสดงออกของเหล่าเพื่อน ๆ ศิลปิน และแฟน ๆ ก็ได้รับทราบความรู้สึกทั่วกัน แต่ คริสตัล ไม่มาโพสข้อความถึงซอลลี่ อดีตเพื่อนร่วมวงเลย นั่นเป็นเหตุให้กระแสข้อความตัดพ้อบางส่วนเกิดขึ้นว่า ทำไม คริสตัล ถึงนิ่งเงียบไม่มาโพสข้อความถึงเรื่องการจากไปของซอลลี่บ้าง

ด้านผู้เข้าร่วมพิธีคนหนึ่งออกมาพูดแทน คริสตัล 

อันเนื่องจากการประกอบพิธีกรรม เป็นการรำลึกถึงผู้จากไป เป็นการรวม ครอบครัว ญาติ และเพื่อน คนเกาหลีจะใช้เวลาร่วมกันกับพิธีกรรมหลายวัน คริสตัล เองก็อยู่ช่วยงานพิธี ซอลลี่ จนเสร็จพิธี เข้าร่วมตลอดทั้ง 3 วัน

เมื่อ 17 ตุลาคม คนในงานบอกว่า คริสตัลอยู่ร่วมพิธีการตลอด 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ซอลลี่เสียชีวิต เมื่อ 14 ตุลาคม คนที่มาร่วมงานบอกสื่อว่า

" หลังจากที่ได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของซอลลี่ คริสตัลเศร้าเสียใจอย่างมาก เธออยู่ช่วยพิธีของซอลลี่ทั้ง 3 วัน เธออยู่ที่นี่ตลอดจนเสร็จสิ้นพิธี คอมเมนต์ที่ว่าร้ายเดี๋ยวนี้นั้นช่างรุนแรงเกินไปจริงๆ "

คนที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ด้วยกันก็ตอบรับเช่นกันว่า " เป็นเรื่องเศร้า และช็อคความรู้สึกจริงๆ "

พิธีของซอลลี่จัดขึ้นเป็นการส่วนตัว เป็นความประสงค์ของคนในครอบครัว โดยไม่อนุญาตให้สื่อและคนภายนอกเข้าร่วมงาน ด้านสมาชิกวง f(x) วิคตอเรีย ลูน่า คริสตัล แอมเบอร์ เข้าร่วมในงานพิธี เพื่อร่วมรำลึกพร้อมครอบครัวของซอลลี่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X