นาทีนี้ยกให้ Graceful Family ซีรีส์นอกกระแส เนื้อหาน่าติดตาม ผู้ชมบอกกันปากต่อปาก
2019-10-17 09:25:45
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียกได้ว่ากระแสมาแรกมากๆ กับซีรีส์เรื่อง Graceful Family หรือมีชื่อไทยตระกูลทระนงค่ะ เรื่องนี้เป็นแนวซีรีส์เมโล ดราม่าเข้มข้น ของช่องเคเบิ้ล MBN เป็นอีกซีรีส์กระแสน้ำดีที่บอกเลยว่าคุณไม่ดู คือพลาด

บอกเล่าเรื่องราวของ โมซอกฮี รับบทโดย #อิมซูฮยอง ลูกสาวคนเดียวของบริษัทยักษ์ใหญ่มีอิทธิพลในเกาหลี MC GROUP ซึ่งมีหัวหน้าฮันเจกุก รับบทโดย #แบจงอ๊ก ทีม Top คอยดูแล ทั้งนี้เธอได้กลับมายังตระกูลนี้อีกครั้งเพื่อสะสางปัญหาเรื่องการเสียชีวิตของแม่เมื่อ 15 ปีที่แล้ว และยังได้ทนายความฮอยุนโด รับบทโดย #อีจางอู คอยช่วยเหลือโมซอกฮีกับปัญหาต่างๆ ด้วย นี่ว่าเนื้อเรื่องนี้คล้ายๆ กับ Dynasty ของฝรั่งเลยอ่ะ ตีแผ่สังคมมืดของกลุ่มไฮโซ แต่ล่ะคนออกมาแฉความลับ บทสนทนาแบบจิกกัดไปมา

#ซีรีส์เนื้อหาน้ำเน่าที่ไม่ได้น้ำเน่า

เปิดมาเป็นเนื้อเรื่องของคุณหนูโมซอกฮี ที่มาแก้แค้นทุกคนที่ทำร้ายเธอ แต่มันมีชั้นเชิงมากกว่านั้น เพราะคนในตระกูลนี้ฉลาด โดยเฉพาะ ฮันเจกุก หัวหน้าทีม Top บริษัทใหญ่ที่แทบจะครอบงำตระกูลเธอ เหมือนเป็นเจ้าของที่นี่ไปแล้ว โมซอกฮีคือเด็ดเดี่ยวมาก เพราะต้องคอยต่อกลอนกับคนในครอบครัวตัวเองที่ไม่มีใครเข้าข้างเธอเลยสักคน จะมีแค่คุณปู่ที่ป่วยหนักอยู่และรักโมซอกฮีดั่งลูกแท้ๆ

#การกลับมาของอิมซูฮยาง

อิมซูฮยางเพิ่มฝากผลงานไว้ในเรื่อง My ID is Gangnam Beauty ในเรื่องก่อนหน้านี้มาใสใสวัยรุ่น แต่เรื่อง  Graceful Family ถือว่าเธอตีบทแตกเลยแหล่ะ เล่นได้แซ่บมาก หุ่นดีมาก เป็นคนไม่ยอมคน แบบที่นางเอกเกาหลีควรมี นี่ชอบตรงที่ โมซอกฮีที่เธอเล่น เป็นคนจับจุดอ่อนคนได้เก่ง ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไร เธอก็ฉลาดและผ่านมาได้

ยิ่งตอนล่าสุดถ้าใครได้ดูคงช็อกกับความลับที่ถูกเปิดเผยบางอย่าง คนเขียนบทคือเก่งมากกก และอีกไม่กี่ตอนก็จะจบแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ดูควรไปดู หรือจะเก็บให้ครบหลังจบก็ได้นะ

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X