นักจิตวิทยาอธิบาย การที่ซอลลี่ (Sulli) เข้าร่วมรายการ The Night of Hate Comments เป็นการตัดสินใจที่ผิด
2019-10-16 20:44:26
Advertisement
Pyramid Game

 

ศาสตราจารย์ควอน กล่าวว่า

"จุดประสงค์ของรายการ The Night of Hate Comments เป็นความตั้งใจที่ดี แต่ไม่ใช่กับซอลลี่ ที่มีบุคลิกและแนวโน้มสภาพจิตใจที่เป็นอยู่"

สื่อ อีเดลลี่ เปิดเผยการสัมภาษณ์กับศาสตราจารย์จิตวิทยา ควอนยงชาน ชาวเกาหลีคนแรกที่ได้รับปริญญาเอกสาขา จิตวิทยาดารา

ศาสตราจารย์ควอน พูดถึงคอมเมนต์ที่พูดรุนแรงว่าร้าย การอ่านคอมเมนต์พวกนี้เป็นประสบการณ์อันเลวร้ายสำหรับศิลปินดารา

" ซอลลี่มีประสบการณ์หลายปีในฐานะคนดัง เป็นไปได้ที่เธอจะมองข้ามความคิดเห็นว่าร้ายเหล่าน้น แต่ผมคิดเสมอว่า มันอาจยังทำลายใจคนได้ เพราะ ความคิดเห็นว่าร้ายนั้น ทำให้คนยังคงมีอารมณ์โกรธและความรู้สึกโกรธนั้นยังจมอยู่ในภายใน"

ศาสตราจารย์ควอน ยังได้พูดแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายการ The Night of Hate Comments ทางช่อง JTBC ว่า

"ความตั้งใจของรายการนั้นเป็นสิ่งที่ดี เพียงแต่ บุคลิกภาพของซอลลี่ และ แนวโน้มสภาพจิตใจของเธอนั้้นไม่เหมาะกับรายการ เธอสารภาพหลายครั้งในรายการทีวีว่า เธอเป็นคนประเภทที่ได้รับความเครียด เมื่อต้องเจอกับเรื่องเครียดจากคนอื่น"

ศาสตราจารย์ควอน ยังได้อธิบายอย่างละเอียดถึงมุมมองของเขาที่มีต่อซอลลี่ ว่า สิ่งที่ซอลลี่ต้องเผชิญในฐานะคนที่เข้าสู่วงการบันเทิงต้ังแต่อายุยังน้อย ในฐานะนักแสดงเด็ก และ สิ่งที่เธอกำลังมองหา ผ่านโซเชี่ยลมีเดีย และ การออกอากาศรายการ

"ในเคสของ ซอลลี่ เธอทำงานหนัก เป็นนักแสดงตั้งแต่ยังเด็ก ไม่มีเวลาดูแลรักษาจิตใจและความคิดในใจของเธอ เมื่อคุณเสียสละช่วงเวลาในวัยเด็กมาก พอถึงจุดจุดหนึ่ง คุณจะเริ่มอยากทำในสิ่งที่คุณต้องการจะทำมานานแล้ว จึงเป็นไปได้ที่การแสดงออกผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียของซอลลี่ รวมถึง การแสดงออกผ่านทางรายการที่ออกอากาศต่างๆ นั่นแหละคือสิ่งที่เธออยากจะเป็น และ คือสิ่งที่เธออยากจะทำ"

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X