รวมแฟชั่น อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) สาวสวยหุ่นดีจากซีรีส์เรื่อง Graceful Family
2019-10-16 16:21:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่อง Graceful Family เป็นอีกเรื่องที่ได้รับความสนใจโดยเฉพาะดาราสาวอิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) กับแฟชั่นที่ผู้ชมคงได้เห็นกันไปบ้างแล้ว 

ซึ่งในตอนที่ 14 ของซีรีส์เรื่องนี้ฉายทางข่อง MBN,Dramax ได้รับเรตติ้งไปถึง 8.2% ของละครทั้งหมดในช่วงนั้น นำเป็นซีรีส์เรื่องที่ 7 ของทางช่อง MBN ที่ทำลายเรตติ้งผู้ชมสูงสุดในประวัติศาสตร์

และอิมซูฮยางดารานำของเรื่อง รับบทเป็นโมซอกฮี ทายาทกรุ๊ป MC ด้วยคาแรกเตอร์ที่ตรงไปตรงมา รักความยุติธรรม และมีแฟชั่นที่โดดเด่นเรารวมรวมไว้ที่นี่แล้ว

#แฟชั่นสีสันสดใส

ในเรื่องนี้อิมซูฮยางได้ใส่เสื้อผ้าหลากหลายสีสันมาก ไม่ว่าจะเป็นไอเทมหมวกเบเรต์สีเหลืองสด กับแจ็กเก็ตสีน้ำเงินสดใส รวมถึงสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โมซอกฮีในเรื่องเองต่างมีเครื่องประดับอย่างกระเป๋าที่เราเห็นในทุกตอน ในมาดนี้ความมั่นใจมาเต็มร้อย

#แฟชั่นโทนสีแดง

เห็นได้จากฉากงานศพเจ้าปลาปิกัสโซ่  ของฮายองซอ รับบทโดย มุนฮีคยอง. โมซอกฮีได้สวมชุดเดรสสีแดงฉานเข้ามาร่วมงาน เป็นเดรสผ้าชีฟองที่สะกดสายตาทุกคน ซึ่งเธอต้องการสวมชุดนี้เพื่อมาฉีกหน้าทุกคนในงานศพปลาที่จัดขึ้น พร้อมทั้งยังมีบทพูดเจ็บๆ หลังเควี้ยงดอกกุหลาบว่า “ลาก่อนนะเจ้าปลา” นี่คือฉากที่อิมซูฮยางเลือกให้กับผู้ชมว่าดีที่สุด

#แฟชั่นโทนสีดำขาว

มีอยู่ฉากหนึ่งที่โมซอกฮีได้สวมชุดสีดำขาว ที่แฝงไปด้วยความสวยงามและเจ็บปวด หลังต้องขึ้นศาลปกครองในกรุงโซลข้อหาครอบครองยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย เนื่องด้วยเป็นกลอุบาย ของฮันแจกุก รับบทโดย แบจองอ๊ก และมีฉากที่เธอปรากฎตัวในชุดนี้หลังได้รู้ว่า ฮายองซอได้ขโมยภาพวาดของแม่เธอไปจัดแสดงเป็นผลงานของตัวเอง

ทั้งนี้เรื่อง Graceful Family หรือตระกูลทระนงเหลืออีกเพียง 2 ตอนก็จบแล้วทุกคนสามารถรับชมได้ที่ช่อง  MBN วันที่ 16 นี้เวลา 23.00 น. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X