Netflix ปล่อยตัวอย่างที่สองสุด “เคว้ง” ร่วมติดเกาะพร้อมกัน 15 พฤศจิกายนนี้
2019-10-16 11:04:23
Advertisement
Pyramid Game

 

กรุงเทพฯ (15 ตุลาคม 2562) –  หลังจากที่ปล่อยวีดีโอเรียกน้ำย่อย “กว่าจะเป็นคราม” ที่เผยนักแสดงนำหนุ่ม อย่าง บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พร้อมผู้กำกับจิม โสภณ มาให้แฟน ๆ ได้เตรียมเคว้งกันแล้ว..ล่าสุด Netflix ชวนแฟน ๆ มา เคว้ง กันอย่างต่อเนื่องกับตัวอย่างสุดระทึกของซีรีส์ออริจินัลไทยเรื่องแรกอย่าง เคว้ง (The Stranded) ที่พร้อมออกอากาศให้ชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 15 พฤศจิกายน

นอกจากนักแสดงหนุ่มอย่าง บีม ปภังกร เคว้ง (The Stranded) ยังขนทัพนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น  แพท ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ชาลีดา กิลเบิร์ต, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์,  แจ็ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์, เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, และ มาร์ค ศิวัช จำลองกุล ไม่เพียงแต่เหล่านักแสดงวัยรุ่นเท่านั้นที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวน่าระทึกขวัญนี้ ดารารุ่นใหญ่ อย่าง นก สินจัย เปล่งพานิช, เมฆ หัฒศนัย (วินัย) ไกรบุตร, ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง, ปู สหจักร บุญธนกิจ, และ อร อรอนงค์ ปัญญาวงค์ ก็จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความ “เคว้ง” ครั้งนี้ด้วย

รับชมตัวอย่างที่สองของเรื่องเคว้ง ๆ พร้อมกัน ที่นี่

###

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลกที่มีสมาชิกที่จ่ายเงินรับชมถึง 151 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X