เหล่าคนดังแสดงความเสียใจกับการจากไปของซอลลี (Sulli)
2019-10-15 17:02:17
Advertisement
คลิก!!!

 

เหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลี ต่างแสดงความเสียใจกับการจากไปของซอลลี

คูฮารา (Koo hara) โพสต์รูปคู่กับซอลลี (Sulli) และเขียนแคปชั่นว่า “ในโลกนั้น อย่างที่จินรีอยากจะทำ” จินรีคือชื่อจริงของซอลลี และประโยคนี้ของคูฮาราอาจตีความได้ว่า “ในโลกใบนั้น ฉันหวังว่าจินรีจะได้ทำอะไรอย่างที่อยากทำ”

 

กยูรี (Gyuri) ก็โพสต์ถึงการจากไปของซอลลีเช่นกัน เธอเขียนว่า “คนที่งดงามและร่าเริง มันยากที่จะแสดงออกว่าฉันรู้สึกยังไงเป็นคำพูด ฉันหวังว่าโลกใบนี้จะใจกว้างกับทุกคนมากขึ้นอีกหน่อย”

 

จิน (Jin) จาก U-Kiss เขียนว่า “คุณผ่านอะไรมามาก...ผมหวังว่าคุณจะไม่ห่วงอะไรในที่นั่นและหวังว่าคุณจะมีความสุขจริงๆ นูน่า พักผ่อนให้สบายนะตอนนี้”

 

แอมเบอร์ (Amber) ขอบคุณทุกคนสำหรับความห่วงใยและประกาศว่าเธอจะหยุดการทำกิจกรรมต่างๆ ของเธอไว้ก่อน

 

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เขียนโพสต์ในอินสตาแกรมว่า “หลับให้สบายนะ เด็กน้อยซอลลี ฉันรักเธอ)”

 

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) แสดงความรู้สึกช็อกว่า “มันเป็นไปไม่ได้ เป็นไปไม่ได้ ใช่...ใช่ เป็นไปไม่ได้ใช่มั้ย?...ในเน็ต...ข่าวมันแปลกๆ ใช่มั้ย? นี่มันเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงงั้นก็คงเป็นผมเองที่แปลกเพราะผมกินยามากไปในตอนนี้ ใช่...ผมคือคนที่แปลก ใช่......”

 

มินะ (Mina) อดีตสมาชิก AOA ลงรูปคู่กับซอลลีและเขียนว่า “จินรี อย่าเจ็บปวด อย่าทรมาน มีความสุขเถอะนะ”

 

เจีย (Jia) อดีตสมาชิก Miss A เขียนว่า “ไม่นะ...........ทำไมล่ะ” และโพสต์รูปสีดำล้วน

 

ดินดิน (Dindin) เขียนว่า “ผมจะอธิษฐานขอให้คุณมีความสุขเสมอที่นั่น ผมใจสลายเหลือเกิน พีกผ่อนให้สบายนะ”

 

พีเนียล (Peniel) จาก BTOB เขียนในทวิตเตอร์ว่า “ขออธิษฐานให้ซอลลี, ครอบครัว, เพื่อนๆ, แฟนๆ ของเธอและที่เธอรัก พักผ่อนให้สบายนะ”

อีซังมิน (Lee Sang Min) เขียนว่า “ผมหวังว่ามันจะไม่ใช่เรื่องจริง...หวังว่ามันจะเป็นการรายงานที่ผิดพลาด...ขอให้เธอพักผ่อนให้สบายนะ ผมหวังว่าเธอจะมีความสุขเสมอที่นั่น...”

 

พัคจีมิน (Park Jimin) เขียนว่า “หนึ่งในคนที่กล้าหาญที่สุดและสดใสที่สุด พักผ่อนให้สบายนะ”

 

ไคล่า (Kyla) อดีตสมาชิก Pristin บอกว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของซอลลี ขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยม ใจของฉันสลายตอนที่ได้ยินข่าวนี้...” และเธอให้กำลังใจทุกคนให้ใจดีต่อกัน

 

ซูฮยอน (Soohyun) จาก U-Kiss ทวีตว่า “ขอให้เธอพักผ่อนให้สบาย”

 

เควิน วู (Kevin Woo) แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของซอลลีและคนที่เธอรักว่า “พักผ่อนให้สบาย” ทั้งในภาษาอังกฤษและเกาหลี

 

หากคุณหรือคนที่คุณรู้จัก กำลังดิ้นรนกับภาวะซึมเศร้า หรือมีความคิดทำร้ายตนเอง อย่าลังเลที่จะติดต่อ สายด่วนสุขภาพจิต 1323 ปรึกษาปัญหาสุขภาพจิต โทรฟรี 24 ชม.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X