แฟนๆ เป็นห่วงสุขภาพของแทยอนหลังข่าวการจากไปของซอลลี
2019-10-15 12:49:50
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟนๆ ส่งข้อความที่เต็มไปด้วยความรักและความห่วงใยให้เธอ

 

หลังข่าวการเสียชีวิตของซอลลี แฟนๆ หลายคนของแทยอน (Taeyeon) ได้แสดงความเป็นห่วงสุขภาพและความรู้สึกของแทยอน โดยแทยอนเพิ่งปล่อยวิดิโอทีเซอร์เพลงแรกในอัลบั้มใหม่ของเธอ “PURPOSE” ในอินสตาแกรม

แฟนๆ ทั้งหลายต่างทิ้งข้อความไว้ใต้โพสต์ของเธอเพื่อสนับสนุนให้เธอเข้มแข็งและมอบความรักให้เธอ

 


 

แฟนๆ ขอให้แทยอนเข้มแข็งและบอกกับเธอว่าทุกคนรักเธอ

- เข้มแข็งไว้นะ โซวอนอยู่ตรงนี้เสมอ คุณไม่เคยอยู่คนเดียว

- แทยอน ฉันสนับสนุนคุณเสมอ รักษาสุขภาพนะ

- เข้มแข็งไว้นะแทยอน เรารักคุณแและเราก็อยู่ตรงนี้เพื่อคุณเสมอ

- แทยอน ฉันรักคุณ

- สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือสุขภาพของคุณนะ ได้โปรดดูแลสุขภาพของคุณ เรารู้ว่ามันยาก เราอยู่ตรงนี้เพื่อคุณเสมอ คุณเล่าเรื่องความกังวลของคุณให้เราฟังได้นะ เรารักคุณและจะรักไปตลอด

- เข้มแข็งนะ

- เข้มแข็งไว้นะ

- ได้โปรดเข้มแข็งไว้นะ

แฟนๆ บอกเธอว่าไม่ควรเก็บความเศร้าเอาไว้และให้ปล่อยมันออกมาให้หมด พวกเขาสัญญาว่าจะรอเธอไม่ว่าเธอจะเลื่อนอัลบั้มใหม่ของเธอออกไปหรือไม่ก็ตาม

- คิมแทยอน ฉันรักคุณมากนะ อย่ากังวลเรื่องอื่นๆ และดูแลตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกนะ ฉันเสียใจที่ไม่มีอะไรเลยที่ฉันสามารถทำเพื่อคุณได้ แทยอน…ฉันขอให้หัวใจของคุณไม่แย่ลงนะ คุณไม่จำเป็นต้องก้าวข้ามมันเดี๋ยวนี้ก็ได้ มันโอเคที่จะเสียใจเพราะฉะนั้นอย่าเก็บมันไว้และทำสิ่งที่คุณอยากทำเถอะ ถ้าคุณเสียใจ ก็แสดงความเสียใจ ถ้าคุณเหนื่อย ก็แสดงความเหนื่อย อย่ามองข้ามความรู้สึกของตัวเอง ฉันรักคุณมากๆ

- ได้โปรดอย่าฟังคำพูดและคอมเม้นท์ด่าทอรุนแรงของคนด้านลบและทำแค่สิ่งที่คุณอยากจะทำเพื่อตัวคุณเองเถอะ! ใช้ชีวิตอย่างที่คุณต้องการจะใช้…ถ้าคุณอยากจะออกจาก SM ก็ออก

จาก SM ถ้าคุณอยากจะอยู่กับพวกเขาต่อก็อยู่กับพวกเขาต่อ เดทกับใครก็ตามที่คุณต้องการและอย่ารู้สึกไม่ดีกับชีวิตที่คุณเลือกเพราะไม่มีใครที่จะรู้ว่าอะไรดีสำหรับคุณมากไปกว่าตัวคุณ! แฟนๆ ที่รักคุณจะสนับสนุนคุณเสมอไม่ว่าคุณจะเดทกับใคร, คุณจะอยู่ที่ไหน, คุณจะอยู่ในบริษัทอะไร…คนอื่นๆ ที่ไม่ใช่แฟนๆ ของคุณก็คือคนธรรมดาที่รอจังหวะที่คุณพลาดแล้วเขาจะได้ซ้ำเติมคุณดังนั้นได้โปรดอย่าฟังคนอื่นๆ ฉันรักคุณนะแทง ได้โปรดเข้มแข็งไว้นะ

- ไม่ว่าจะนานแค่ไหนฉันก็จะรอคุณ ได้โปรดรักษาสุขภาพนะ

- ได้โปรดดูแลตัวเอง ได้โปรดมีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรงนะ พวกเรารักคุณ

 

 

แทยอนและซอลลีนั้นสนิทกันมาตั้งแต่ก่อนพวกเธอจะเดบิวต์ ทั้งสองคนเคยพักอยู่ในหอเดียวกันตอนที่เป็นเด็กฝึก มิตรภาพของพวกเธอดำเนินต่อมาเรื่อยๆ จากที่พวกเธอแสดงให้เห็นว่าสนับสนุนกันและกันอยู่เสมอ

 

ชาวเน็ตหลายๆ คนต่างเป็นห่วงแทยอนเพราะเธอเพิ่งพูดก่อนหน้านี้ว่าเธอทุกข์ทรมานจากโรคซึมเศร้า และเธอยังเสียคนสนิทอีกคนหนึ่งคือ จงฮยอน (Jonghyun) จาก SHINee ไปเมื่อสองปีที่ผ่านมา

 

- นี่มันเศร้ามากเลย ตอนแรกก็เพื่อนสนิทของเธอจงฮยอน ตอนนี้น้องสาวของเธอซอลลี ใครก็ได้ มอบความเข็มแข็งให้แทยอนด้วย

 

- ทุกคนช่วยดูแลแทยอนด้วย เธอเสียเพื่อนสนิทไป 2 คนแล้ว ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรดดูแลเธอด้วย

 

- แทยอนเสียเพื่อนรักของเธอไปอีกแล้ว ฉันพูดไม่ออกเลย ได้โปรดเข้มแข็งไว้นะ

 

หากคุณหรือคนที่คุณรู้จัก กำลังดิ้นรนกับภาวะซึมเศร้า หรือมีความคิดทำร้ายตนเอง อย่าลังเลที่จะติดต่อ สายด่วนสุขภาพจิต 1323 ปรึกษาปัญหาสุขภาพจิต โทรฟรี 24 ชม.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X