แฟนๆโกรธที่นักข่าวเผยแพร่สถานที่ทำพิธีศพของซอลลี่ (Sulli)
2019-10-15 11:53:02
Advertisement
คลิก!!!

 

นักข่าวชื่อ คังฮโยจิน ได้เผยแพร่ สถานที่ประกอบพิธีศพของ ซอลลี่ ผ่านบทความข่าว และข่าวนี้ติดเว็บเซิร์จเอ็นจิ้นของเกาหลี ซึ่งถ้าคนอ่านบทความนี้ก็รู้ตำแหน่งสถานที่การจัดงานพิธีศพที่ชัดเจน ทำเอาแฟนช็อกไปตามๆกัน

เมื่อเย็นวันที่ 14 ตุลาคม 2562 ทางต้นสัด SM เอนเตอร์เทนเมนต์ แถลงการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานศพของซอลลี่

"ทางครอบครัวของซอลลี่เสียใจอย่างมากกับจากไปกระทันหัน และต้องการจัดพิธีศพให้ซอลลี่อย่างเงียบๆ  ไม่ต้องการให้สื่อเข้าไปในงานรวมทั้งการเยี่ยม การถือโรงศพออกจากสถานที่หลังเสร็จพิธี นอกจากนี้ครอบครัวซอลลี่ไม่ต้องการให้สื่อทำข่าวผู้ที่มาเยี่ยมพิธีด้วย"

ด้านชาวเน็ตหลายคนเชื่อว่า บทความข่าวได้ปล่อยออกมาก่อนที่ทางครอบครัวของซอลลี่จะแจ้งกับต้นสังกัดให้ช่วยแถลง ด้านสื่อได้รับข้อมูลก่อนจึงลงบทความข่าวทันที แต่เมื่อชาวเน็ตกลับมาอ่านบทความข่าวนี้อีกครั้งก็ยังไม่มีการแก้ไข หรือ ลบทิ้งชื่อสถานที่ประกอบพิธีศพแต่อย่างใด ทำเอาแฟนๆหลายคนโกรธมากๆ พร้อมคอมเมนต์ด่าทอ บทความข่าวนี้ต่างๆนานา

ด้านชาวเน็ตคนหนึ่งเผยว่าตัวเองคือพี่น้องของ คังฮโยจิน ผู้สื่อข่าวที่เขียนข่าวนี้ เธอได้ออกมาคอมเมนต์ตอบแทน นักข่าว คังฮโยจินว่า ไม่ใช่นักข่าวคัง ที่เขียนข่าวนี้แต่เป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งขึ้นข่าว โดยใช้ชื่อของนักข่าวคัง นำบทความขึ้นเว็บไซต์

" หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ พวกเขาเปลี่ยนชื่อนักข่าวเป็นชื่อน้องสาวของฉัน ฉันทั้งโกรธ และ โมโหมากๆที่หัวหน้าจะมาใช้ชื่อพนักงานเพื่อโพสต์ข่าวนี้ ฉันโกรธที่ภาพหน้าของน้องสาวฉัน เผยแพร่ออกทางสื่อ แต่เธอไม่ได้เป็นคนทำข่าว และกำลังได้รับความเกลียดชังจากชาวเน็ต ส่วนสำนักข่าวอื่นที่ไม่ได้ทราบเรื่องราวทั้งหมดกลายมาทำข่าวเรื่องนี้ ฉันโกรธมากที่น้องสาวฉันต้องออกมายอมรับผิด และ แสดงความเสียใจต่อการกระทำที่เธอไม่ได้ก่อ ต้องมารับผลกระทบที่เกิดขึ้นโดยไม่จำเป็นอยู่คนเดียว ทางบริษัทไมได้ออกแถลงการณ์ใดๆเลยเพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ฉันในฐานะพี่น้องของคุณคัง จึงโพสต์ความจริงให้ทราบ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X