สรุปเหตุการณ์ในวันเสียชีวิตของซอลลี (Sulli) ด้านครอบครัวขอจัดพิธีอย่างเงียบๆ
2019-10-15 00:19:25
Advertisement
คลิก!!!

 

รถฉุกเฉินนำร่างของซอลลี่ (Sulli)ออกจากที่พักส่วนตัวแล้ว ด้านตำรวจปิดการสืบสวนคดี

เมื่อเย็นวันที่ 14 ตุลาคม 2562 รถฉุกเฉินได้นำร่างของนักร้องสาวซอลลี่ หรือ ชเว จินรี (อายุ 25 ปี) อดีตสมาชิกวง Fx ออกจากที่พักส่วนตัวแล้ว ด้านตำรวจปิดคดีสืบสวนที่บ้านของซอลลี่แล้วเช่นกัน

หลังจากที่ได้รับข่าวการจากไปของซอลลี่ ที่พักส่วนตัวของเธอก็ถูกเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานล้อมด้วยเชือกสีเหลืองกั้นเขตไว้สอบสวน และมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปโดยไม่ได้รับอนุญาต ตำรวจหลายนายระดมกำลังเข้าล้อมที่พัก

นอกจากนี้ตำรวจบางคนในหน่วยสืบสวนอาชญากรรมได้นำเอกสารและข้าวของบางอย่างจากบ้านของซอลลี่ รวมทั้งตำรวจได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ Sulli รวมถึงหลักฐานที่ว่าผู้จัดการส่วนตัวของเธอเป็นคนที่เข้ามาในบ้านหลังนี้คนเดียวหลังเกิดเหตุ

ตำรวจได้ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการบุกรุก ไม่พบร่องรอยการฆาตกรรม และยังไม่พบจดหมายลาตาย ไม่มีสมุดบันทึกไดอารี่ มีเพียงแผ่นกระดาษ memo บันทึกใบเล็กๆ ที่เขียนแสดงความคิดของเธอ ปกติที่เธอใช้ประจำ ทางตำรวจไม่เปิดเผยกระดาษข้อความดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของซอลลี่  

ในเวลาต่อมา SM เอนเตอร์เทนเมนต์ต้นสังกัดของซอลลี่ ออกมายืนยันการเสียชีวิตและแถลงอย่างเป็นทางการ

"เราขอแจ้งข่าวร้ายให้ทุกท่านทราบ ซอลลี่ได้จากพวกเราไปแล้ว เราไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นความจริง

ทางบริษัทได้ขอความร่วมมือทุกท่านได้หยุดเผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง บทความ ข่าว การแสดงความคิดเห็นจากสมาชิกของคนในครอบครัวและญาติๆ พวกเขาต่่างได้รับความทุกข์ทรมาน และความเสียใจอย่างมาก ต่อข่าวร้ายที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน

เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของซอลลี่"

พิธีศพ ซอลลี่จะจัดในกรุงโซล ณ โรงพยาบาล Severance ย่านชินชน โดยจะจัดพิธีศพเป็นอย่างเงียบๆ

ด้าน SM แถลงการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานศพของซอลลี่

"ทางครอบครัวของซอลลี่เสียใจอย่างมากกับจากไปกระทันหัน และต้องการจัดพิธีศพให้ซอลลี่อย่างเงียบๆ  ไม่ต้องการให้สื่อเข้าไปในงานรวมทั้งการเยี่ยม การถือโรงศพออกจากสถานที่หลังเสร็จพิธี นอกจากนี้ครอบครัวซอลลี่ไม่ต้องการให้สื่อทำข่าวผู้ที่มาเยี่ยมพิธีด้วย"

 


ซอลลี่เปิดตัวในฐานะนักแสดงด้วยซีรีส์เกาหลี เรื่อง Ballad of Seodong ทางช่อง SBS เมื่อปี 2005 เคยนำมาฉายทางช่อง 3 ในชื่อไทยว่า ซอดองโย สายใยรักสองแผ่นดิน จากนั้น ซอลลี่เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง f(x) นอกจากการร้องเพลงกับวง f(x) เธอมีผลงานการแสดงซีรีส์ควบคู่กันไป ผลงานที่เธอเคยแสดงคือ "Babo", "The Pirates", "Fashion King" เป็นต้น

ในปี 2015 ซอลลี่ถอนตัวจากวง f(x) และหันมาจริงจังกับงานแสดง หลังจากที่เธอมุ่งมั่นกับการแสดง เธอกลายเป็นจุดสนใจมากขึ้นเมื่อเธอรับบทนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง "Real" แสดงคู่กับคิมซูฮยอน ในปี 2018 เธอมีผลงานวาไรตี้ที่พูดถึงชีวิตของตัวเธอเองใน Jinri Market  

 

ล่าสุดปี 2019 เธอเข้าร่วมเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการบันเทิง  "Night of Hate Comments" ทางช่อง JTBC2

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X