คิมจงกุกพูดถึงเรื่องการออกเดทในบ้านเกิดของเขาและเล่าเรื่องความทรงจำสนุกๆ สมัยเรียน
2019-10-14 15:19:39
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ได้พูดคุยถึงบ้านเกิดของเขาในตอนล่าสุดของรายการ “Running Man” ตอนล่าสุด

ในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ของรายการวาไรตี้ “Running Man” สมาชิกในรายการได้มุ่งหน้าไปที่บ้านเกิดของคิมจงกุกในอันยางเพื่อทำภารกิจที่น่าตื่นเต้นโดยมีจงกุกเป็นศูนย์กลาง

ในขณะที่ขับรถไปอันยาง คิมจงกุกได้นึกถึงความทรงจำในสมัยเด็กของเขา เขาเล่าว่า “ถ้าคุณเลี้ยวขวา จะเป็นทางไปคลองอันยาง ดอกไม้บานที่นี่สวยสุดยอดเลย”

จากนั้นสมาชิกในรายการต่างถามว่าเขาเคยไปออกเดทที่นั่นบ้างไหม โดยเฉพาะในช่วงไฮสคูล คิมจงกุกตอบว่า “ผมเคยไปเดทที่นั่น แต่เป็นตอนที่ผมโตเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ” ในขณะที่จอนโซมิน (Jun So Min) ถามด้วยความสงสัยว่า “มีกี่คนที่นายเดินบนถนนดอกไม้นั้นด้วยน่ะ” และเขาตอบตามจริงว่า “แค่คนเดียวครับ”

บรรยากาศการรำลึกความหลังได้จางลงเมื่อจีซอกจิน (Ji Suk Jin) พูดว่า “แล้วฝั่งด้านขวาปกติเป็นฟาร์มทั้งหมดเลยหรอ? งั้นเจ้าของที่ดินต้องรวยแย่แล้วตอนนี้” จอนโซมินหัวเราะและพูดว่า “ซอกจินอปป้าคิดถึงเรื่องทรัพย์สิน ส่วนฉันคิดแต่เรื่องความรักอะ”

คิมจงกุกยังพูดถึงทีมเต้นสมัยไฮสคูลของเขาที่ชื่อทีมว่า “D.L BOYS.” อีกด้วย เขาเล่าว่า “เรามีกิจกรรมของโรงเรียนและศูนย์กีฬาเยอะมาก สำหรับผมแล้วโรงเรียนเป็นเหมือนสวรรค์เลย งานเทศกาลของโรงเรียนนั้นเป็นที่นิยมมากจริงๆ พวกเราเหมือนเป็นคนดัง ผม เข้าร่วมงานเทศกาลโรงเรียนกับทีมเต้นชื่อว่า D.L BOYS. ครับ” เขายิ้มและพูดต่อว่า “มันย่อมาจาก ‘dancing little boys’ แต่พวกคุณครูเรียกเราว่า ‘dirty and lazy boys' ครับ”

เมื่อทุกคนเดินทางถึงอันยางในที่สุด สมาชิก “Running Man” ได้ถูกแบ่งเป็นทีม - ทีมนึงออกวิ่ง และอีกทีมนึงวิ่งไล่จับ

คิมจงกุกอยู่ในทีมที่วิ่งไล่จับและพยายามเดาว่าทีมที่ออกวิ่งจะไปที่ไหนต่อ หลังจากที่ระดมความคิดกัน พื้นที่ที่อีกทีมน่าจะไปรอบๆ อันยางที่เกี่ยวข้องกับคิมจงกุก คิมจงกุกบอกว่าน่าจะเป็นแหล่งช็อปปิ้งในสถานีใต้ดินอันยาง เขาบอกว่า “แม่ของแฟนสมัยไฮสคูลของผมทำร้านอาหารอยู่ที่นั่นครับ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราไปเที่ยวด้วยกัน เราจะไปกินข้าวที่นั่นครับ ข้าวผัดกิมจิ”

หลังจากทุกคนเห็นด้วยว่าที่นั่นน่าจะเป็นที่ที่อีกทีมอยู่ ฮ่าฮ่า (HaHa) แนะนำร้านทำผมอีกที่นึง เขาบอกว่า “นูน่าที่ร้านทำผมชอบนายไม่ใช่หรอ?” ในขณะที่คิมจงกุกโวยวายว่า “ไม่ใช่นะ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X