จองกุก ทำให้แฟนคลับตื่นเต้นหลังจากตัดผมออก
2019-10-14 11:40:39
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากไว้ผมยาวมา 5 เดือน น้องเล็กของ BTS ได้กลับมาทำ “ผมทรงลูกมะพร้าว” แสนน่ารักอีกครั้ง

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 ตุลาคม หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตในซาอุดิอาระเบียและเดินทางกลับเกาหลี จองกุก (Jungkook) ได้โชว์ผมทรงใหม่ของเขาผ่านโซเชียลมีเดียหลักของ BTS พร้อมแคปชั่น “ตัด” ในรูป เขาได้โชว์วิชวลที่น่ารักกับผมทรงใหม่ซึ่งแตกต่างไปจากภาพลักษณ์ผมยาวไตล์ผู้หญิงในวันก่อนหน้านี้

แฟนๆ ได้แสดงความรู้สึกที่หลากหลายกันออกไปหลังจากได้เห็นจองกุกกลับมากับภาพลักษณ์น่ารักอีกครั้ง

“จองกุก ตัดผมทำไมอะ? แต่ผมสั้นก็น่ารักนะ”

“ฉันไม่รู้จะเสียดายหรือมีความสุขดีตอนนี้ แต่ยังไง ฉันก็สนับสนุนคุณเสมอนะ”

“ฉันรู้เลยว่าต้องมีอาร์มี่เป็นล้านกำลังร้องไห้หรือไม่ก็หัวเราะในเวลาเดียวกันที่ได้เห็นรูปนี้แน่”

ไม่นานหลังจากจองกุกโชว์รูปที่ตัดผมสั้นในรอบเกือบครึ่งปี น้องเล็กของ BTS ก็ได้ก่อให้เกิดความโกลาหลในหมู่แฟนคลับทั่วโลกเลยทีเดียว เพียงแค่ 10 นาทีหลังจากโพสต์รูปดังกล่าว ยอดคอมเม้นท์ได้พุ่งสูงถึง 100,000 คอมเม้นท์และ 200,000 รีทวีต แฮชแท็ก #Jungkook, #YourHair, #HeCutHisHair, #StayStrongArmy ได้ติดกระแส trending ในหลายประเทศ เช่น อเมริกา, เกาหลี, ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, ฟิลิปปินส์ ในเวลาเดียวกันชื่อของจองกุกก็ได้ติดอันดับการค้นหาแบบเรียลไทม์ของเว็บไซต์ Naver - เว็บไซต์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีอีกด้วย พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมและอิทธิพลของเขาได้เป็นอย่างดี

จองกุกและ BTS เพิ่งจะเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตในเมือง Riyadh ประเทศ Saudi Arabia และได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีเพื่อเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตเอนคอร์ 3 รอบสุดท้ายในโซลก่อนจะปิดทัวร์ "Love Yourself" ที่เริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายน 2018 หลังจากนั้น วงจะทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นในต่างประเทศต่อไป เช่น การเข้าร่วมคอนเสิร์ตสิ้นปีของ US - Jingle Ball และจัดแฟนมีตติ้งในญี่ปุ่น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X