หนุ่มๆ BTS โพสต์ภาพตลกๆ ของจีมินอย่างต่อเนื่องเพื่อฉลองวันเกิด
2019-10-14 09:33:07
Advertisement
คลิก!!!

 

หนุ่มๆ BTS พากันโพสต์รูปมากมายเพื่อฉลองวันเกิดของจีมิน (Jimin)

เมื่อวันที่ 12 และ 13 ตุลาคม ในช่องทางโซเชียลมีเดียของออฟฟิเชียล หนุ่มๆ BTS ได้อัพโหลดรูปภาพมากมายและเขียนคำอวยพรวันเกิดให้จีมิน ผู้ที่ฉลองวันเกิดในวันที่ 13 ตุลาคม

จิน (Jin) - พี่คนโตสุดของ BTS - โพสต์รูปภาพและคำอวยพรของเขาว่า “จีมิน, สุขสันต์วันเกิดนะ พี่ชายของนาย, ซอกจิน” และเขายังทำให้ทุกคนหัวเราะอีกด้วยเมื่อเปิดเผยว่า “จีมิน สุขสันต์วันเกิดนะ ฉันเขียนมัน 3 ชั่วโมงน่ะ”

ชูก้า (Suga) อวยพรให้จีมินว่า “สุขสันต์วันเกิด จีมิน ปีนี้ฉันหวังว่านายจะกินได้มากขึ้นและตัวสูงขึ้นอีก ฉันชูก้า สุขสันต์วันเกิดจีมิน ที่นี่ยังไม่ถึงวันเกิดนายแต่มันเลยเวลา 00:00 ของเกาหลีมาแล้วแหละ”

ลีดเดอร์ RM อัพโหลดรูปภาพ 2 รูปซึ่งมีจีมินอยู่ในด้านหลังและเขียนแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิดจีมิน พี่ชายของนาย นัมจุน” หลังจากนั้นเขาก็โพสต์รูปภาพรูปภาพของจีมินที่ถ่ายในนิวซีแลนด์และเขียนว่า “จีมินตัวเล็ก จีมินตัวใหญ่”

จองกุก (Jungkook) โพสต์รูปภาพตลกๆ 2 รูปของจีมินกับแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิดจีมินและก็ขอโทษด้วย  สุขสันต์วันเกิด จีมิน ฉันขอโทษจริงๆ นะ ขอโทษ ฉันขอโทษอีกที ฉันรู้ไม่ว่านายจะทำอะไร นายก็ยังดูเท่อยู่ แต่ฉันขอโทษนะ ตอนนี้นายหลับอยู่ ขอโทษนะ ขอโทษ นายรู้ใจฉันใช่มั้ย? นายเป็นมากกว่านั้น ฉันขอโทษจากใจจริง ฉันถูกบังคับให้ทำแบบนี้เพื่อความสนุก ขอโทษนะ ฉันขอโทษ แต่ไม่ว่าฉันจะคิดอะไร รูปพวกนี้ก็ยังเพอร์เฟกต์ ฉันรักนายนะ”

เจโฮป (J-Hope) ก็ได้อัพโหลดรูปภาพของจีมินที่เขาเคยถ่ายไว้เช่นกันพร้อมอวยพรว่า “จีมินที่งดงามของพวกเรา สุขสันต์วันเกิด ไว้ไปกินของอร่อยๆ ตอนกลับไปเกาหลีกันนะ”

วี (V) อวยพรว่า “สุขสันต์วันเกิดเพื่อนของฉัน ใช่สิ ฮยองนี่เอง คิมแทฮยอง สุขสันต์วันเกิด ฉันจะถ่ายรูปดีๆ ให้นายต่อไปนะ” และโพสต์รูปที่จีมินเป่าหิมะจากในมือ

แต่ไม่นานหลังจากนั้น เขาก็โพสต์รูปภาพอื่นของจีมินที่ผ่านแอพหน้าเด็กและแอพการ์ตูนพร้อมแคปชั่น “ฮยองนี่เอง”

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม BTS ได้จัดทัวร์คอนเสิร์ต LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF" ที่ King Fahd International Stadium ในเมือง Riyadh ประเทศ Saudi Arabia นับเป็นครั้งแรกที่ BTS ได้ไปจัดคอนเสิร์ตในประเทศตะวันออกกลางและเป็นครั้งแรกที่ศิลปินต่างชาติได้จัดคอนเสิร์ตในฮอลล์ที่มีสเกลใหญ่แบบนี้ในซาอุดีอาระเบีย

BTS จะปิดทัวร์ "LOVE YOURSELF" ซึ่งเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018 ด้วยคอนเสิร์ต "LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF [THE FINAL]" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Olympic Stadium, Jamsil, Seoul ในวันที่ 26,27 และ 29 ตุลาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X