6 ฉากจากซีรีส์ในสัปดาห์นี้ที่จะทำให้คุณอยากมีความรัก
2019-10-14 09:04:29
Advertisement
Pyramid Game

 

หากคุณเป็นแฟนซีรีส์โรแมนติก ซีรีส์ในสัปดาห์นี้อาจจะทำให้คุณอยากมีความรักเลยก็ได้

เราได้รวบรวมฉากจากซีรีส์เกาหลีที่ออกอากาศในสัปดาห์นี้ที่จะทำให้คุณใจเต้นแรงจากความน่ารักและโรแมนติกดังนี้

1. “Flower Crew: Joseon Marriage Agency“

บยอนอูซอก (Byeon WooSeok) และโกวอนฮี (Ko WonHee) ในบทโดจุนและคังจีฮวา

คู่หลักในซีรีส์เรื่อง “Flower Crew: Joseon Marriage Agency” นั้นไม่ใช่เพียงคู่เดียวที่ได้รับความสนใจ คู่รองของซีรีส์ที่แสดงโดยบยอนอูซอกและโกวอนฮีก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมเช่นกัน ชายหนุ่มเพลย์บอยและหญิงสาวที่ต้านทานเสน่ห์ของเขาได้…อีกไม่นาน

ฉากที่เราเลือกมาคือฉากที่โกวอนฮีไม่สามารถควบคุมความรู้สึกที่มีต่อบยอนอูซอกได้อีกต่อไป เขาชี้นำและหว่านเสน่ห์เธอมาซักพักแล้ว และเธอก็ถูกเสน่ห์ของเขาดึงดูดจนได้

ในฉาก หญิงสาวกำลังมองหาไหใบใหม่ ส่วนชายหนุ่มมาถึงที่ร้านและบอกเธอว่าคนขายโกหกเธอ

ด้วยเสน่ห์หน้าตาอันหล่อเหลา เขาให้เธอหันหน้าหน้ามาหาเพื่อมองมาที่เขา เขาขยับเข้ามาใกล้เธอและบอกเธอว่า “คุณเต็มไปด้วยหนามและกำลังจะหลั่งน้ำตา แต่ในสายตาของผม คุณสวยงามกว่านี้”

เขาทำให้เธอใจเต้นแรงในขณะที่ขยับเข้ามาใกล้เธอและใกล้ริมฝีปากของเธอเรื่อยๆ และในที่สุดก็จูบเธอหลังจากแน่ใจแล้วว่าเธอเห็นด้วย

พวกเขาจูบกันเบาๆ แต่บังเอิญไปชนชั้นวางไหโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ชั้นวางไหล้มต่อกันเหมือนโดมิโน่ จากเสียงกรีดร้องของเจ้าของร้าน บยอนอูซอกจึงบอกเธอให้รีบวิ่งและพวกเขาก็วิ่งหนีไปด้วยกันในขณะที่จับมือกันไว้พร้อมกับเพลงประกอบซีรีส์ที่โรแมนติก

2. “Tale Of NokDu”

คิมโซฮยอน (Kim SoHyun) และจางดงยุน (Jang DongYoon) ในบทดงดงจูและจอนนกดู

คู่หลักของซีรีส์ “Tale Of NokDu” นั้นได้เพิ่มพูนความรู้สึกที่มีต่อกันขึ้นอีกในอาทิตย์นี้ จางดงยุนทำให้คิมโซฮยอนใจเต้นแรงหลังจากได้รู้แล้วว่าแท้จริงแล้วจางดงยุนนั้นเป็นผู้ชาย

ในฉาก หลักจากอาบน้ำ จางดงยุนตัดสินใจที่จะสอนวิธีการเต้นรำให้กับคิมโซฮยอนเพราะเธอเป็นนักเต้นที่แย่มาก ในขณะที่กำลังอวดกล้ามเนื้อหน้าท้องในชุดสีชมพู เขาเริ่มเต้นรำกับพัดอย่างสง่างามต่อหน้าเธอ

จากนั้นเขาก็เริ่มสอนวิธีเต้นให้กับเธอในฉากโรแมนติก สุดท้ายแล้วเธอก็เกือบสะดุดล้มลงก่อนที่เขาจะคว้าเธอไว้ได้ทันและเพลงโรแมนติกของซีรีส์ก็ดังขึ้นประกอบ

3. “Extraordinary You“

คิมฮเยยุน (Kim HyeYoon) และโรอุน (RoWoon) SF9 ในบทอึนดันโอและฮารุ

ในเรื่อง “Extraordinary You“ ในที่สุดพระเอกก็ได้ปรากฎตัวขึ้นและทำให้หัวใจทุกคนเต้นแรงไปกับฉากโรแมนติกของเขา คู่ของคิมฮเยยุนและโรอุนนั้นมีเสน่ห์อยู่แล้วและหลายๆ คนก็ต่างตั้งตารอคอยว่าทั้งคู่จะพัฒนาไปเป็นอย่างไรต่อ

ในฉาก โรอุนมาที่ห้องพยาบาลของโรงเรียนเพราะว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่มือ คิมฮเยยุนตามเขามาและเริ่มหายาเพื่อมาทาแผลให้เขา

ยานั้นถูกวางอยู่บนชั้นสูง เธอจึงไปหยิบเก้าอี้มาและปีนขึ้นไปเพื่อจะหยิบยาให้ถึง แต่เก้าอี้ดันหมุน และโรอุนก็มารับเธอได้ทันจังหวะพอดี จึงเป็นฉากที่ทำให้ทุกคนได้ใจเต้นแรง

แต่ก็ไม่ใช่เพียงเท่านั้น คิมฮเยยุนยังแปะพลาสเตอร์บนมือให้เขาอีกด้วย และจากการสังเกตเห็นว่าเข่าของเธอก็มีแผลเช่นกัน โรอุนจึงล้างแผลให้และคุกเข่าลงแปะพลาสเตอร์ให้กับเธอ

4. “Vagabond“

อีซึงกิ (Lee SeungGi) และซูจี (Suzy) ในบทชาดัลกอนและโกแฮรี

อีซึงกิและซูจีนั้นมีฉากแอคชั่นเยอะมากแต่พวกเขาก็ไม่ลืมเพิ่มความโรแมนติกให้กับเนื้อเรื่อง

ในฉาก ซูจีกำลังดื่มแอลกอฮอล์ที่บ้านของเขาและเริ่มเมา ทันใดนั้น เธอก็พูดว่า “คุณเป็นของฉัน” จากนั้นก็จูบเขาและพูดอีกครั้งว่า “คุณเป็นของฉัน”

อีซึงกิเซอร์ไพรส์จากการรุกของเธอและก็เห็นเธอสลบไปบนโต๊ะ เขาจึงอุ้มเธอขึ้นในท่าอุ้มแบบอุ้มเจ้าสาว

5. “Melting Me Softly“

จีชางอุค (Ji ChangWook) และวอนจินอา (Won JinAh) ในบทมาดงชานและโกมีรัน

จีชางอุคและวอนจินอานั้นยังไม่ได้มีความรู้สึกพิเศษต่อกันและกัน แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น จีชางอุคก็ไม่ลืมที่จะเป็นสุภาพบุรุษที่น่ารักต่อเธอ

ในฉาก จีชางอุคได้รู้ว่าหลังจากที่โดนละลาย พวกเขา (เขากับวอนจินอา) จะต้องรักษาอุณหภูมิร่างกายให้ต่ำกว่าอุณหภูมิร่างกายปกติของมนุษย์

ด้วยความเป็นห่วงอย่างจริงใจ เขาโทรหาวอนจินอาแทบจะทันที เขาถามว่าเธอสบายดีมั้ยและบอกให้เธอ “ดูแลตัวเอง” และโทรหาเขาถ้ามีปัญหาอะไร

6. “My Country“

ยางเซจอง (Yang SeJong) และซอลฮยอน (SeolHyun) AOA ในบทซอฮวีและฮันฮีแจ

ซีรีส์เรื่อง “My Country“ นั้นเพิ่งเริ่มแต่ว่าความโรแมนติกระหว่างยางเซจงและซอลฮยอนนั้นได้เกิดขึ้นแล้ว

ในฉาก ว่าวได้ตกลงไปที่หน้าผาและยางเซจงก็ช่วยซอลฮยอนเก็บมันขึ้นมา และจากการที่เขาดึงเธอขึ้นมา เธอจึงล้มลงบนตัวเขา และความโรแมนติกของพวกเขาก็ทวีคูณขึ้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X