สต๊าฟในงานอีเว้นท์เผยสิ่งที่เขาได้รับการปฏิบัติจากเหล่าสมาชิกวง ITZY
2019-10-13 16:34:12
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อไม่นานมานี้ จองยอน (Jeongyeon) TWICE ได้รับการชื่นชมจากเหล่าช่างทำผมและช่างแต่งหน้า หลังจากที่เธอซื้อกาแฟไปเลี้ยงทีมงาน ซึ่งดูเหมือนว่านั่นจะเป็นแบบอย่างที่ดีแก่รุ่นน้อง เพราะ ITZY ได้ยึดถือความมีน้ำใจนั้นมาปฏิบัติตาม

เมื่อเร็วๆนี้ ITZY ได้เข้าร่วมงาน Changwon K-POP World Festival 2019 พวกเธอไม่ได้แค่เอ็นเตอร์เทนเหล่าคนดูด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่หลังเวทีพวกเธอยังได้ทำให้ทีมงานรู้สึกประทับใจด้วย

ในทวิตเตอร์ของทีมงานคนหนึ่งซึ่งถูกมอบหมายให้ดูแลความเรียบร้อยในห้องพักรับรองของ ITZY ได้บอกว่า ยูนา (Yuna) ได้เข้ามาพูดคุยกับเขาและเสนอที่จะให้ของว่างแก่เขา หลังจากนั้นสมาชิกที่เหลือก็เข้ามาและบอกว่า ปฏิกิริยาของเขาที่ตกใจน่ารักดี แชรยอง (Chaeryeong) ยังได้เอาไอศกรีมยื่นให้กับทีมงานคนดังกล่าว แต่เขาก็ปฏิเสธอย่างสุภาพในขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่

ทีมงานคนดังกล่าวยังได้บอกด้วยว่า สาวๆ เป็นคนที่สุภาพมากๆ พวกเธอทักทายทุกคนที่อยู่หลังเวที และเอาแต่พูดว่า “สวัสดีค่ะ” , “ขอบคุณค่ะ”

นอกจากด้านบนแล้ว ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า ในอีกอีเว้นท์หนึ่ง ลีอา (Lia) ได้ซื้อชานมไข่มุกมาให้กับสมาชิกในวงรวมถึงทีมงานทั้งหมดด้วย 

“ลีอา ซื้อชานมไข่มุกมาให้ทุกคนรวมถึงทีมงานด้วย” รยูจิน (Ryujin), แชรยอง (Chaeryeong) และ ยูนา (Yuna) ทั้งหมดเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มและขอบคุณลีอาที่ซื้อมาเลี้ยงพวกเธอ”

เยจี (Yeji): “ขอบคุณนะ แม้ว่าฉันจะไม่ได้ดื่มมันในตอนนี้เพราะฉันอิ่มมาก แต่ฉันจะดื่มในคราวหน้าแล้วกัน”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X