อีทึก Super Junior เล่าเรื่องคอนเนคชั่นระหว่างเขากับเจโฮป BTS
2019-10-13 09:52:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุดอีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior ได้เล่าให้ฟังถึงคอนเนคชั่นของเขากับเจโฮป (J-Hope) แห่ง BTS

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม รายการ “Ask Us Anything” ทางช่อง JTBC ได้มี Super Junior เป็นแขกรับเชิญสำหรับตอนพิเศษตอนที่ 200 ของรายการ

(รูป)

ในรายการ คังโฮดง (Kang Ho Dong) พูดว่า “อีทึกเป็นที่นิยมในหมู่พ่อแม่เพราะรายการ ‘The Best Cooking Secrets’ ของ EBS นะ คนแก่จำคุณได้บ่อยขึ้นไหม?” อีทึกตอบว่า “มันเยี่ยมมากเลย เวลาที่ผมไปซาวน่า คนแก่จำผมได้ครับ มีอยู่ครั้งนึง ผู้ชายคนนึงเดินมาหาผมที่ซาวน่าใกล้ๆ อพาร์ทเม้นต์แล้วพูดว่า ‘คุณคืออีทึกใช่มั้ย? ลูกของผมก็เป็นดาราเหมือนกัน ผมเป็นพ่อของเจโฮป โฮบิ (ชื่อจริงของเจโฮป) เขาชอบ Super Junior นะ ช่วยโปรโมตต่อไปอย่างดีและน่าเชื่อถือนะครับ ลูกชายของผมจะได้ทำงานหนักเหมือนกัน’”

อีทึกเล่าต่อว่า “วันถัดมา ก็มีคนเข้ามาหาและทักทายผมเหมือนกัน ผมเลยถามว่าเขาเป็นใคร แล้วพวกเขาก็ตอบผมว่าเขาเป็นแม่กับป้าของเจโฮป ผมไม่ได้เวอร์นะ! ผมกลายเป็นเพื่อนกับพ่อแม่ของเจโฮปแล้ว พวกเขาบอกให้ผมไปเที่ยวบ้านเขาด้วย แม่ของเขาบอกผมว่าเธอจะทำอาหารให้ผมกิน แต่ผมไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของเจโฮปน่ะ”

อีทึกยังเล่าเรื่องเหตุการณ์ของเขากับเจโฮปในงานประกาศรางวัลที่เขาเป็นพิธีกรด้วย อีทึกเล่าว่า “ผมกำลังฟัง BTS พูดขอบคุณหลังได้รับรางวัลแดซังอยู่ แต่เจโฮปเป็นคนเดียวที่ไม่ได้พูดครับ เราเหลือเวลาน้อย แต่ผมคิดว่า ‘ไม่นะ! ผมสนิทกับพ่อแม่ของเจโฮป!’ ดังนั้นถึงแม้มันจะเป็นงานที่ถ่ายทอดสด ผมก็ขอให้เขาพูดอะไรบ้างอยู่ดีครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X