เหล่าคนดังร่วมแสดงความยินดีกับการแต่งงานของคังนัมและอีซังฮวา
2019-10-13 09:28:09
Advertisement
Pyramid Game

 

คังนัม (Kangnam) และอดีตนักสเกตอีซังฮวา (Lee Sang Hwa) ได้จัดงานแต่งงานขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคม ท่ามกลางครอบครัว, เพื่อน, และคนรอบตัวมากมาย รวมถึงผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิงและวงการกีฬาด้วย

โดยงานแต่งงานมีแทจินอา (Tae Jin Ah) เป็นผู้จัดงาน อีคยองคยู (Lee Kyung Kyu) เป็นพิธีการของงาน และเพลงแต่งงานถูกขับร้องโดย Kim Feel

หลังจากส่วนแรกของงานจบลง คังนัมและอีซังฮวาได้ยืนอยู่ด้านหน้าเพื่อพูดถึงเรื่องการแต่งงานของพวกเขา อีซังฮวาดูประหม่าในขณะที่พูดว่า “ฉันยังงงๆ อยู่เลยค่ะ ในที่สุดฉันก็คิดได้ว่าตอนนี้เราแต่งงานกันแล้ว กับคังนัม ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อพึ่งพากันและกัน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข พูดคุยกัน และมีชีวิตที่ดีค่ะ” ส่วนคังนัมบอกว่า “ตอนนี้พวกเราแต่งงานกันแล้ว และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจว่าเราจะยิ้มกันอยู่เสมอครับ”

ก่อนหน้านี้คังนัมได้เคยพูดว่าเขาได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้ให้อีซังฮวา เมื่อถูกถามถึงว่าเป็นไงบ้าง อีซังฮวาตอบว่า “ฉันมีความรู้สึกว่าเขากำลังเตรียมการอะไรบางอย่างอยู่ค่ะ แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะเตรียมเยอะมาก ฉันร้องไห้ในตอนสุดท้ายค่ะ เขายอดเยี่ยมมากจริงๆ” คังนัมบอกว่าเขาอยากจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับและไม่เล่าถึงรายละเอียด

เหล่าคนดังมากมาย เช่น ยังฮีอึน (Yang Hee Eun), ชเวยอจิน (Choi Yeo Jin), กวางฮี (Kwanghee), คิมชางยอล (Kim Chang Yeol), จีซังรยูล (Ji Sang Ryul), โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae), พัคมินจอง (Park Min Jung), จินอารึม (Jin Ah Reum), มุนกาบี (Moon Gabi), จางมุนบก (Jang Moon Bok) จาก LIMITLESS, อีอาฮยอน (Lee Ah Hyun), อีซึงฮุน (Lee Seung Hoon) จาก WINNER, นักสเกตคิมยูนา (Kim Yuna) และอีกหลายคนได้เข้าร่วมแสดงความยินดีต่อคู่บ่าวสาวด้วยเช่นกัน

ฮงซอก (Hongseok) และยูโตะ (Yuto) จาก PENTAGON, พัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung) จาก G.O.D, ฮอยองจี (Heo Young Ji), เชฟอีวอนอิล (Lee Won Il), ฮงซอกชอน (Hong Suk Chun), ซอลฮายุน (Seol Ha Yoon), ชอนมยองฮุน (Chun Myung Hoon) และอีกหลายๆ คนก็ได้โพสต์แสดงความยินดีกับงานแต่งงานในโซเชียลมีเดียอีกด้วย

หลังงานแต่งงานเสร็จสิ้นลง รูปภาพจากในงานได้ถูกปล่อยออกมา แสดงให้เห็นถึงคู่รักที่มีความสุขที่กำลังเข้าพิธีแต่งงานด้วยกันและล้อมรอบไปด้วยคนที่รักพวกเขา

คังนัมและอีซังฮวาพบกันในรายการ Law of the Jungle ทางช่อง SBS เมื่อปีที่แล้วและได้เปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณชนในเดือนมีนาคม เมื่อวันที่ 29 กันยายน ทั้งคู่ได้ประกาศว่าพวกเขาจะแต่งงานกัน ตกลงปลงใจกันหลังจากเริ่มเดทกันได้ประมาณ 1 ปี ทั้งคู่จะมุ่งหน้าไปยังมัลดีฟส์สำหรับการฮันนีมูน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X