สาสมความคิดถึง “คิม ฮยอนจุง” ระเบิดความร้อนแรง KIM HYUN JOONG 2019 World Tour
2019-10-13 09:20:37
Advertisement
คลิก!!!

 

สาสมความคิดถึง “คิม ฮยอนจุง” ระเบิดความร้อนแรง 

KIM HYUN JOONG 2019 World Tour " BIO-RHYTHM " In Thailand เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม!

หลังจากนักร้องหนุ่ม “คิม ฮยอนจุง” ( Kim Hyunjoong ) หรือ “จุงจ๋า” ของ “เฮเนเซียชาวไทย” (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ คิม ฮยอนจุง)  ได้บอกลาภาพไอดอลสายเต้นกับแฟนชาวไทยไปเมื่อกว่า 2 ปีก่อนนั้น ครั้งนี้เมื่อเขากลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง จึงได้กลับมาในมาดของศิลปินสายร้องที่มาพร้อมแบนด์คู่ใจ กับงาน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour " BIO-RHYTHM " In Thailand ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ Ultra Arena Hall, SHOW DC จัดสรรความสนุกโดย “เดอะ ไลม์ ( ไทยแลนด์ )” ผู้จัดคนดีคนเดิม!! 

เสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ท่ามกลางทะเลสีเขียวจากแท่งไฟ ทำให้เจ้าของงานอย่าง “คิม ฮยอนจุง” ฮึกเหิมปลุกทุกคนให้ลุกขึ้นมาปล่อยสเต็ปโดดสุดมันส์ตั้งแต่เริ่ม เปิดฉากด้วย 2 เพลงรวดอย่าง Barkmatic และ Unbreakable ก่อนจะปรับโหมดลดบีทจังหวะให้ซอฟต์ลงกับเพลง So What , Kiss Kiss , Love Song , Pure Love , Haze และอีกหนึ่งเพลงที่ขาดไม่ได้อย่าง Because I’m Stupid ( อะคูสติกเวอร์ชั่น ) เพลงประกอบซีรีส์ที่แจ้งเกิดให้ ฮยอนจุง เป็นรักแรกของแฟนๆ รวมถึงหลายคนที่มาในงานครั้งนี้ แฟนๆ จึงทำป้ายโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์ด้วยข้อความว่า 김현중 항상 응원할게요 태국에 자주 놀러오세요  ( พวกเราจะสนับสนุนคิมฮยอนจุงตลอดไป มาไทยบ่อยๆ นะ ) 

ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม จุงจ๋า ของทุกคนยิงยาวรวดเดียว อัดแน่นความร้อนแรงแบบจุกๆ 20 กว่าเพลง สะกดแฟนในฮอลล์ให้สนุกอยู่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ตั้งแต่ต้นจนจบสมการรอคอย และสาสมแก่ความคิดถึงที่ไม่เจอกันมานานเกือบ 2 ปี ฮยอนจุงขนเพลงจังหวะเดือดพล่านไฟลุกเวที เพื่อให้ทุกคนได้ปล่อยอารมณ์ร่วมกันเต็มที่ รวมถึงเพลงความหมายดีๆ มาโชว์แบบจัดเต็ม อาทิ  Lucky Guy , I’m a Million ( Korea Ver. ), Four Season, Please, Astraea เป็นต้น 

และ “เฮเนเซียไทย” ยังได้ทำเซอร์ไพร์สที่สองกับป้ายโปรเจ็กต์คำว่า 너와 함께 할 수 있도록 달빛까지 걸어갈거야 (เราจะเดินไปยังแสงจันทร์นั้น เพื่ออยู่กับเธอ) ในเพลง Paradise และในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต ฮยอนจุงได้เลือกเพลง New Way มาปิดท้ายงานครั้งนี้ เพื่อบอกให้ทุกคนรู้ว่าแม้ภาพที่เห็นเขาในวันนี้ จะเป็นภาพลักษณ์ใหม่ แต่อยากให้ทุกคนรับไว้ และทิ้งท้ายคำขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 14 ปี จากวันแรกที่อบอุ่นยังไงวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม การเดินทางมาใช้เวลาร่วมกับ “เฮเนเซียไทย” ครั้งนี้สุดยอดและมีความสุขมากๆ สัญญาว่าจะมาหาบ่อยๆ รักทุกคน จะไม่มีวันลืม เพราะเราจะเติบโตไปด้วยกัน!!! 

ที่พิเศษสุดๆ กับการมาเมืองไทยในครั้งนี้ หนุ่มคิมฮยอนจุงได้มีโอกาสร่วมบริจาคเงินสมทบทุนค่าเล่าเรียนให้กับน้องๆ นักเรียนจากศูนย์การเรียนรู้ซูแมคี อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท และพร้อมกันนี้หนุ่มคิมฮยอนจุงยังได้เชิญน้องๆ มาร่วมชมคอนเสิร์ต อีกทั้งยังได้ถือโอกาสนี้พูดคุย และให้กำลังใจน้องๆ ที่ได้รับทุนการศึกษา เรียกได้ว่าทั้งหล่อ และยังใจบุญอีกด้วย!!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ “เดอะ ไลม์ ( ไทยแลนด์ )” นำพารอยยิ้ม และความฟินเวอร์มาเสิร์ฟให้แฟนคลับชาวไทยได้แฮปปี้กันสุดๆ ครั้งหน้าผู้จัดสุดใจดีจะพาศิลปินคนไหนมาให้ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ กันอีกนั้น เกาะติดกันไว้ให้ดีๆ ที่ FACEBOOK :  https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ และ Twitter : @TheLimeThailand

 

#KHJ_BIORHYTHMinThailand #hyunjoong860606
#KIMHYUNJOONG #김현중 #金賢重 #キムヒョンジュン #KHJ #Bio_Rhythm #HENECIA #WORLDTOUR 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X